Skylink Group - startup căng tràn ‘sức trẻ’

Skylink Group là doanh nghiệp hoạt động ở 3 lĩnh vực: truyền thông, công nghệ và bán lẻ. Nơi đây là “mái nhà chung” của hơn 200 nhân sự trẻ trung, tài giỏi, năng động.

{keywords}
 

Skylink Group là doanh nghiệp hoạt động từ năm 2013, trên lĩnh vực quảng cáo trực tuyến. Năm 2016, công ty bắt đầu phát triển, đầu tư vào một số dự án quan trọng. Cuối năm 2019 đánh dấu bước chuyển mình lớn khi doanh nghiệp đổi tên thành công ty TNHH Skylink Group, bắt đầu chuyển dần mô hình kinh doanh. Đến năm 2020, công ty hướng xây dựng mô hình holdings, chú trọng đến các “mũi nhọn”: bán lẻ, công nghệ, social media.

Phát triển nổi bật ở 3 “mũi nhọn”

Đại diện Skylink Group chia sẻ: “Ngay từ đầu, công ty Skylink Group đã xác định tầm nhìn trở thành tập đoàn đại chúng vào năm 2040, đầu tư và tạo ra các sản phẩm có giá trị cho xã hội. Với phương châm luôn phấn đấu vì mục tiêu chung, dành tâm huyết cho công việc, sáng tạo trong suy nghĩ và tư duy trong cách làm việc… hiện tại công ty đã phát triển ở nhiều mảng, và đều mang lại giá trị hiện hữu và có tiềm năng phát triển dài hạn trong tương lai như: Skylink Media, Skylink Tech và Skylink Retail”.

Theo đó, Skylink Media chú trọng các hoạt động như: đầu tư, hợp tác và khai thác nội dung kỹ thuật số; định hướng phát triển thành công ty truyền thông đa lĩnh vực gồm: truyền thông mạng xã hội, Digital marketing, tổ chức sự kiện, quản lý nghệ sĩ, sản xuất phim/ clip Viral/ MV ca nhạc, sản xuất và hỗ trợ truyền thông từ các sản phẩm giải trí (Âm nhạc, phim, TV show…).

Skylink Tech chuyên về sản xuất các casual game trên đa nền tảng trực tuyến; đầu tư và phát triển công cụ báo cáo, phân tích hỗ trợ cho việc bán hàng và marketing online, phần mềm quản lý doanh nghiệp.

Trong khi đó, Skylink Retail chuyên phân phối mỹ phẩm, kinh doanh online…

Đại diện Skylink Group chia sẻ thêm: “Bên cạnh đó, Skylink Group chú trọng hợp tác bình đẳng, phát huy thế mạnh bản thân để cùng thực hiện chiến lược chung đã đề ra.”.

Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại

Hiểu rõ sự tăng trưởng của doanh nghiệp phụ thuộc vào khả năng duy trì hoạt động tuyển dụng và giữ chân nhân viên có triển vọng cao, Skylink Group luôn quan tâm đến tìm kiếm những nhân lực tài giỏi, trẻ trung, năng động. Hiện công ty có đội ngũ nhân viên vừa trẻ trung vừa giàu sức sáng tạo.

Đại diện Skylink Group bày tỏ: “Có thể ví công ty như một “giant-start-up” và mỗi nhân viên là một doanh nhân trẻ, có tính linh động và thích ứng cao. Công ty chế độ đãi ngộ vô cùng “khác biệt”,  nhân viên dù vừa mới vào nghề cũng có nhiều cơ hội để phát triển, được thể hiện khả năng ở đây”.

{keywords}
 

Skylink Group hiện có đội ngũ nhân sự trên 200 người làm việc ở TP.HCM. Với tinh thần “Innovation-NonStop - Sáng tạo cho cộng đồng”, Skylink Group là “mái nhà chung” dành cho những người trẻ yêu công việc, đam mê sáng tạo.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, không gian làm việc là một “điểm cộng” của Skylink Group. Doanh nghiệp nỗ lực tạp ra không gian làm việc giúp nhân viên cảm thấy thoải mái như ở nhà. Một số không gian trong văn phòng được thiết kế với Open Platform, thoải mái và tiện nghi với ứng dụng Smart Home. Văn phòng của Skylink mang phong cách thiết kế chuyên nghiệp, thân thiện, tiện nghi.

{keywords}
 

Đại diện Skylink Group chia sẻ: “Tuy là một doanh nghiệp đầy tham vọng, nhưng cái nhìn của công ty lại khá thực tế. Skylink Group đang từng bước hiện thực hóa giấc mơ của mình. Chúng tôi kỳ vọng, đến năm 2040, Skylink Group sẽ là một tập đoàn có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam. Để làm được điều đó, chúng tôi đã và đang biến những bất lợi thành những lợi thế cạnh tranh, với tiêu chí hoạt động: Đơn giản hơn, hiệu quả hơn, lấy khách hàng làm trọng tâm”.

Công ty TNHH Skylink Group

Địa chỉ: Số 6, đường 31C, Khu C, Đô thị An Phú, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 08 26254 9999

Website: http://skylink.vn

Facebook: https://www.facebook.com/skylinkgroupcom

Ngọc Minh

tin nổi bật

8x tận dụng cơ hội bứt phá kinh doanh trong đại dịch

Tận dụng tốt nhu cầu mua sắm online trong thời điểm bệnh dịch, Ngô Thị Hiền (Ngô Hiền Bibi), giúp cửa hàng thời trang Ngô Hiền Bibi dần chiếm được lòng tin của khách hàng.

VietCredit hợp tác Kredivo ra mắt gói sản phẩm mua trước trả sau mới

Kredivo - nền tảng hỗ trợ cung cấp dịch vụ tín dụng trực tuyến hàng đầu Indonesia phối hợp với Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt - VietCredit ra mắt gói sản phẩm cao cấp Premium Account với hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu đồng.

25 FIT nâng cấp trải nghiệm người dùng với công nghệ EMS mới

Cuối tháng 6/2022, 25 FIT triển khai loạt sự kiện tại TP.HCM giới thiệu những ưu điểm vượt trội của công nghệ vừa được nâng cấp, đem lại lợi ích cả trong kết quả và trải nghiệm.

Sabeco nhận ‘quả ngọt’ nhờ chiến lược 7 trụ cột

Việc thực hiện những trụ cột chiến lược trong công cuộc chuyển đổi của Sabeco đã tạo ra sự thay đổi rõ rệt so với giai đoạn trước năm 2018.

Trải nghiệm chạy bộ thoải mái với phiên bản adidas Supernova mới

adidas ra mắt phiên bản Supernova dành cho người thường xuyên chạy bộ, người mới tập chạy và chạy bộ thư giãn. Thiết kế của Supernova là sự kết hợp giữa đế Bounce và Boost đặc trưng, đem lại cảm giác thoải mái trong từng chuyển động.

Chuyên gia dự đoán tác động của bão giá đến doanh nghiệp

Người lao động vay nóng, rút bảo hiểm xã hội một lần,....Bão giá không chỉ là câu chuyện của riêng người lao động mà có thể kéo theo cuộc khủng hoảng nhân lực, nếu doanh nghiệp không có lưới an sinh, bảo vệ đội ngũ.

Thế giới nội thất xa hoa, tinh tế tại CDC Maison Saigon

Cuối tuần qua, CDC Maison Saigon - cửa hàng trưng bày nội thất thứ 7 của CDC Design Home Center vừa khai trương tại địa chỉ 46-48 Nguyễn Thanh Sơn, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM.

Nhiệt điện Mông Dương ổn định sản xuất, duy trì tốc độ tăng trưởng

Công ty Nhiệt điện Mông Dương (TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã và đang thực hiện hiệu quả chủ đề năm “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch sản xuất điện năm 2022 và giai đoạn tiếp theo.

Shinhan Life Việt Nam hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Công ty tài chính Shinhan Việt Nam

Shinhan Finance sẽ trở thành đối tác chiến lược của Shinhan Life Việt Nam và chính thức triển khai cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Shinhan Life Việt Nam trên các kênh phân phối của Shinhan Finance.

ZADEZ - Hành trình 15 năm tạo dựng sự hài lòng nơi khách hàng

Nhân sự kiện đánh dấu hành trình 15 năm phục vụ khách hàng của Zadez -Thương hiệu phụ kiện công nghệ, ông Nguyễn Huỳnh Duy Vũ - Tổng Giám đốc Zadez Việt Nam đã chia sẻ về kế hoạch phát triển sắp tới của Zadez tại thị trường Việt Nam.

Ảnh cưới REN Bridal Studio chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm

Ra đời từ năm 2016 với định hướng cung cấp dịch vụ ảnh cưới chuyên nghiệp, REN Bridal Studio chinh phục các cặp đôi bằng những album ảnh đẹp như mơ.

Nhật Kim Anh chia sẻ những dòng nước hoa ‘hot’ của Laura Paris

Thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine của nữ diễn viên Nhật Kim Anh vừa giới thiệu 5 dòng nước hoa Laura Paris mới, trong đó có 3 dòng có mùi thơm độc lạ, đầy đủ phong cách thanh lịch, quyến rũ, cá tính đến kiêu kỳ, cuốn hút…

Phát triển du lịch vườn cà phê cảnh quan

Mô hình cà phê cảnh quan là một trong những biện pháp ứng phó biến đổi khí hậu, tăng năng suất, hiệu quả sản xuất nông nghiệp đồng thời mở ra hướng mới về du lịch, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

VnSAT đầu tư phát triển mô hình cà phê cảnh quan ở Gia Lai

Xã Đăk Krong (huyện Đak Đoa, Gia Lai) là 1 trong 5 địa điểm ở Tây Nguyên được chọn thực hiện dự án thí điểm phát triển cà phê bền vững theo phương pháp tiếp cận cảnh quan.

Bộ quà tặng đặc biệt từ vườn cà phê cảnh quan

Bộ quà tặng Coffee Landscape là sản phẩm thuộc Dự án chuyển đổi nông nghiệp bền vững ở Việt Nam (VnSAT), thể hiện định hướng phát triển bền vững 3 khía cạnh kinh tế - xã hội - môi trường. Bộ sản phẩm thích hợp làm quà tặng trong những dịp đặc biệt.