Theo hồ sơ gửi lên Văn phòng Tài sản sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO), mẫu smartphone mới của LG có 3 camera sau và 3 camera trước. Thiết bị dường như có 3 camera trước nằm ở phần khuyết (tai thỏ) ở mặt trước máy. Chức năng của mỗi camera không được mô tả chi tiết song chúng ta có thể dự đoán chúng bao gồm 1 ống kính tiêu chuẩn, 1 ống kính siêu rộng và cảm biến ToF.

Xét về thiết kế, có khả năng đây là smartphone kế nhiệm LG V50 vừa ra mắt vài tháng trước tại MWC. Mặt sau tương tự LG V50 với cụm camera 3 ống kính bố trí theo chiều ngang. Thực chất, thiết kế chung của nó rất giống với flagship hiện nay của LG.

Bên cạnh trái là phím âm lượng và phím gọi trợ lý ảo Google Assistant. Bên cạnh phải là phím nguồn và khay SIM/microSD. Cạnh trên trống, giống với LG G8 và V40. Ngoài ra, jack cắm tai nghe không xuất hiện trên bản vẽ. Liệu điều này có phải ám chỉ LG sẽ loại bỏ tính năng này trong thiết bị tương lai? Dù không nhất thiết điều đó sẽ xảy ra ngay lập tức nhưng nó hoàn toàn phù hợp với xu hướng thiết kế không jack tai nghe của thị trường.