Theo thông tin được đăng tải trên trang chủ của HKPhone, chương trình “Mua Revo MAX8 giá shock chào hè” chính thức bắt đầu từ hôm nay, 17/4 đến hết ngày 10/5/2014. Model này được ưu đãi giảm giá từ 6,95 triệu chỉ còn 6,3 triệu đồng, một cơ hội hiếm có cho người tiêu dùng để sở hữu smartphone 8 nhân giá hấp dẫn nhất Việt Nam hiện nay.

Nắm bắt xu thế công nghệ vi xử lý 8 nhân trên toàn thế giới đầu năm 2014, HKPhone là một trong số ít những thương hiệu ra mắt thành công smartphone lõi 8 tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, các mẫu máy 8 nhân của những hãng nước ngoài tại thị trường Việt đều có giá trên 11 triệu đồng. Với cấu hình tương đương và mức giá thấp hơn nhiều, Revo MAX8 đang là sự lựa chọn của nhiều người dùng.

Ông Lê Hoàng Long - Giám đốc kinh doanh HKPhone cho biết: “Chúng tôi bán ra Revo MAX8 với mong muốn người dùng Việt được tiếp cận công nghệ vi xử lý 8 nhân ở mức giá tốt và phù hợp nhất. Nhân dịp chào đón mùa hè 2014, HKPhone quyết định triển khai chương trình ưu đãi lớn cho smartphone này như là lời cảm ơn đến toàn bộ người dùng đã luôn ủng hộ và tin tưởng HKPhone”.

Thông tin về RevoMax8 mọi người có thể xem thêm tại đây.