- Phòng trường hợp Diego Costa quyết tâm rời sân Stamford Bridge cuối mùa giải này, HLV Conte đã lên kế hoạch thay thế với cái tên đình đám của Bayern - Thomas Muller.

Chân sút người Tây Ban Nha đang nung nấu ý định chia tay Chelsea khi tuyên bố với bạn bè rằng, anh "ghét bóng đá Anh và chẳng ưa cách làm việc của FA".

{keywords}
Conte sẽ chiêu mộ Thomas Muller nếu Costa quyết ra đi

Việc cậu học trò bất ngờ nổi loạn khiến HLV Conte phải suy tính về tương lai. Viễn cảnh Diego Costa dứt khoát ra đi, nhà cầm quân người Italia cần phải tìm một "sát thủ" khác để thay thế dẫn dắt hàng công The Blues.

Cái tên sáng giá nhất được Conte đưa vào tầm ngắm là Thomas Muller. Ngôi sao người Đức đang bị thất sủng ở Bayern dưới triều đại HLV Ancelotti.

Tính đến thời điểm hiện tại, Muller mới chỉ ghi 1 bàn ở Bundesliga, so với 20 lần lập công mùa trước thời Pep Guardiola. Trận gặp RB Leipzig cuối năm ngoái, Muller bị đẩy lên băng ghế dự bị khiến bản thân anh cảm thấy thất vọng.

Trong quá khứ, MU từng theo đuổi sát sao Muller. Tuy nhiên, Bayern luôn từ chối thẳng thừng mọi lời đề nghị.

Nay hoàn cảnh có thể sẽ khác khi Chelsea nhảy vào cuộc đua. Muller đã không còn mặn mà chuyện ở lại và nếu tình hình không được cải thiện, anh sẽ tìm cho mình bến đỗ mới.

Mức phí Thomas Muller cũng không hề rẻ, khoảng 75 triệu bảng. Tuy nhiên, Conte và Abramovich sẽ không ngần ngại vung tiền để có được sự phục vụ của chân sút đẳng cấp này.

* T.A