Cardi B là nhân vật gây chú ý gần đây liên quan đến hành động ném micro vào đầu khán giả khi đang biểu diễn. Với công chúng yêu nhạc, Cardi B không còn là nhân vật xa lạ.

Nữ rapper sinh năm 1992 có lượng fan lớn cùng số người theo dõi 'khủng' trên mạng xã hội với 168 triệu người trên Instagram.

Trang cá nhân của Cardi B tràn ngập ảnh khoe thân nóng bỏng, thậm chí là những bức hình trong tư thế vô cùng nhạy cảm với triệu lượt thích. 

Đặc biệt, Cardi B gây chú ý với vòng 1 và 3 gợi cảm. Theo Celeb Health Magazine, cô chỉ cao 1,60m, nặng khoảng 56kg với số đo 3 vòng: 99-69-101cm được ví như "tạc tượng".

Nữ ca sĩ nổi tiếng nhất với đường cong nóng bỏng có khả năng "đốt cháy" mọi sân khấu. 

Cardi B phát hành album đầu tay năm 2016, ‘Gangsta Bitch Music, Vol. 1’ và nhanh chóng khẳng định tên tuổi với tư cách nghệ sĩ nữ số 1 ở thể loại rap và hip hop.   

Cardi B chỉ ăn 2 bữa 1 ngày, thi thoảng lắm mới dám chiêu đãi bản thân bằng pizza, đồ ăn và nước uống của Starbucks hay McDonald vì không tốt cho sức khỏe cũng như hình thể.

Nữ ca sĩ duy trì chế độ tập luyện hà khắc với các bài tập squats, donkey kicks, một số bài tập đặc biệt dành cho phổi, đầu gối, hông...

Cardi B nổi tiếng với gu ăn mặc không giống ai. Cô thường chọn trang phục có họa tiết hay màu sắc cực nổi. Nữ ca sĩ cũng chuộng những bộ đồ bó sát sexy khoe vòng 1 và vòng 3 hấp dẫn.

An Na