Nguồn tin độc quyền của SunSport cho hay, Napoli vẫn nung nấu ý định chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha, trong bối cảnh Ronaldo chuẩn bị nói lời chia tay sân Old Trafford.

Nguồn tin gần gũi CR7 cho hay, đại diện của anh đã liên hệ với vài đội bóng ở xứ sương mù như Chelsea, Newcastle hay Arsenal.

Ronaldo nhiều khả năng sẽ cập bến Napoli năm tới

Tuy nhiên, họ nhận thấy nếu Ronaldo đầu quân cho CLB khác đối địch với MU sẽ vấp phải sự phản ứng dữ dội từ người hâm mộ.

Thế nên, viễn cảnh quay trở lại Italia đang được cân nhắc tỉ mỉ. SunSport tiết lộ thêm: "Chelsea từng để mắt đến Ronaldo hồi hè nhưng giờ anh không còn nằm trong tầm ngắm của họ.

Arsenal và Newcastle biết chất lượng chuyên môn và kinh nghiệm mà Ronaldo mang lại. Tuy vậy, họ lo ngại cá tính của siêu sao 37 tuổi có thể ảnh hưởng đến không khí trong phòng thay đồ.

Điểm đến phù hợp nhất lúc này có lẽ là Italia. Napoli từng muốn có Ronaldo hồi hè và giờ họ vẫn chưa từ bỏ tham vọng.

Có thêm sự phục vụ của CR7, Napoli sẽ tăng cơ hội vô địch Serie A và tiến xa hơn nữa trên đấu trường Champions League. Vướng mắc lớn nhất giữa các bên chính là vấn đề lương bổng".

Tại Napoli hiện nay, tuyển thủ Ba Lan - Piotr Zielinski nhận thù lao cao nhất, khoảng 90.000 bảng/tuần.

Ronaldo đang hưởng mức lương 360.000 bảng/tuần ở Old Trafford sau khi MU không được dự Champions League. Anh sẵn sàng cắt giảm 30% thu nhập để chuyển đến sân Diego Armando Maradona.