Theo nhà báo Dean Jones, Ronaldo phải đối mặt tình huống khó khăn khác là “tuyển Bồ Đào Nha sẽ tốt hơn khi không có anh” tại World Cup, sau hàng loạt các vấn đề gây ra tại MU.

Ronaldo bị hoài nghi có thể gây hại cho tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 hơn là giúp ích, nếu góp mặt

Với World Cup 2022 sẽ diễn ra tại Qatar vào tháng sau (bắt đầu từ 20/11), Ronaldo đã bị Erik ten Hag loại khỏi đội hình MU.

Thuyền trưởng Quỷ đỏ tuyên bố, Ronaldo phải gánh chịu hậu quả do mình gây ra vì đã chống đối lệnh, không vào sân thay người và bỏ ra về sớm trước khi trận MU 2-0 Tottenham, kết thúc.

Hậu quả rõ thấy nhất là Ronaldo không được góp mặt 1 trận đấu khác trong nhóm Big Six Premier League – chuyến làm khách Chelsea, sau khi bị gạt khỏi derby Manchester và ở trận gặp Gà trống London vừa qua.

Với việc bị Erik ten Hag thẳng tay trừng phạt như vậy, nhà báo Dean Jones tin rằng, có dấu hỏi về việc Ronaldo liệu có nên tham dự World Cup 2022 hay không.

Ronaldo không thể ngờ lại có năm 2022 tồi tệ thế này

Vị này chỉ ra, liệu tuyển Bồ Đào Nha có muốn anh góp mặt hay không khi mà anh có thể gây ra những vấn đề cho họ làm ảnh hưởng đến mục tiêu chiến đấu giành vinh quang?

Thanh thật mà nói, tôi không biết liệu World Cup có mang đến cho Ronaldo nhiều thời gian nghỉ ngơi hay không. Bởi sự thật là tuyển Bồ Đào Nha cũng tốt hơn, nếu không có anh ấy. Tôi nghĩ đó là vấn đề tiếp theo mà Ronaldo phải đối mặt.

Điều tiếp theo đối với tuyển Bồ Đào Nha là nhìn vào diễn biến của Ronaldo ở MU và nghĩ, làm thế nào để giữ cho anh ấy hài lòng nhưng đồng thời vẫn đảm điều tốt nhất cho đội bóng, tránh những thứ tương tự như ở MU mà có thể làm ảnh hưởng đến chiến dịch World Cup của chúng ta?”.

Cái khó nhất của Bồ Đào Nha lúc này là có đủ dũng cảm để gạt cầu thủ mà họ xem là xuất sắc nhất lịch sử bóng đá của mình. Bởi vì sự thật rất rõ ràng, Ronaldo đang ở những ngày cuối của phong độ, không còn có thể liên tục sắm vai chính nữa.