Đây cũng là dịp để CMC Telecom và AWS củng cố hợp tác với các doanh nghiệp giáo dục nhằm hiện thực hóa mục tiêu thúc đẩy tăng tốc chuyển đổi số, ứng dụng khoa học công nghệ trong ngành giáo dục nước nhà. 

Công nghệ số tạo đà bứt phá trong lĩnh vực giáo dục

Đây là hội thảo được tổ chức bởi AWS, nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu thế giới và CMC Telecom, nhà cung cấp hạ tầng số chuyên nghiệp tại Việt Nam. Hội thảo thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tham dự của hơn 30 chuyên gia phụ trách Công nghệ thông tin của các trường học, các tổ chức giáo dục đang trong quá trình thực thi chiến lược chuyển đổi số.

Hội thảo tập trung trao đổi về chuyển đổi số trong ngành giáo dục, phương thức hiện đại hóa nền tảng dữ liệu trong lĩnh vực giáo dục ngày nay. Đặc biệt, khách tham dự được trực tiếp trải nghiệm demo ứng dụng của các chuyên gia đến từ CMC Telecom với các dự án chuyển đổi số thành công thực tế cho các doanh nghiệp giáo dục trong và ngoài nước. Ngoài ra các tổ chức giáo dục tham dự sẽ cùng thảo luận về cỗ máy và giải pháp xây dựng bài giảng số.

 Hội thảo “Số hóa dữ liệu thành tri thức”

Thúc đẩy đổi mới trong ngành giáo dục

Trong suốt hơn 15 năm qua, CMC Telecom thấu hiểu các thách thức đang giữ chân các doanh nghiệp giáo dục và nhận thấy vai trò to lớn của chuyển đổi số đối với ngành này. CMC Telecom cùng AWS tổ chức Hội thảo “Số hóa dữ liệu thành tri thức” để cùng các doanh nghiệp, đối tác tham dự nâng cao kỹ năng, cập nhật công nghệ trong hành trình chuyển đổi số của mình. 

Với tư cách là Advanced Tier Services Partner của AWS tại Việt Nam, công ty đã tư vấn và triển khai thành công nhiều dự án chuyển đổi số cho nhiều khách hàng ngành giáo dục trong và ngoài nước nhờ vào hạ tầng số mạnh mẽ, năng lực đội ngũ đạt chuẩn quốc tế. 

 CMC Telecom là Advanced Tier Services Partner của AWS tại Việt Nam

Hội thảo diễn ra trong hai ngày, từ ngày 26/5 đến 27/5 tại Hà Nội. Thông qua hội thảo CMC Telecom và AWS kỳ vọng sự kiện sẽ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và sự phát triển đổi mới của ngành này.

Thúy Ngà