Jasmine Larsen được gọi là "Rapunzel ngoài đời thực".

Jasmine Larsen, được gọi là "Rapunzel ngoài đời thực", cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cô gái 22 tuổi bắt đầu để tóc dài từ năm 2017 và chưa từng cắt lần nào cho đến nay. Hiện tại, mái tóc đỏ mượt của cô dài 1,3m.

Cô cho biết: "Bất cứ khi nào tôi ra ngoài, mọi người luôn nói với tôi rằng, tôi giống Rapunzel. Họ không thể tin rằng mái tóc của tôi dài đến vậy. Tôi nghĩ, màu tóc tự nhiên làm cho nó nổi bật hơn, đặc biệt là khi đứng dưới nắng, trông giống như một màu đỏ rực. Tôi cũng không ngại khi dừng lại và trò chuyện với mọi người về mái tóc, chia sẻ những mẹo hay để chăm sóc".

Mái tóc dài khiến vẻ ngoài của cô thu hút sự chú ý của các chàng trai. Cô cho biết mình nhận được khoảng 100 lời đề nghị cầu hôn từ các chàng trai khác nhau, ở cả trên mạng xã hội.

Cô suýt bị thuyết phục cắt mái tóc dài với lời đề nghị từ một chàng trai. Anh hứa sẽ tặng cô 321.427 USD để cắt mái tóc thẳng mượt ấy.

"Không, tôi xin lỗi. Tôi sẽ không cắt nó. Đây là tóc của tôi và nó vô giá", cô nói.

Cô chăm sóc cẩn thận để giữ mái tóc khoẻ, bóng mượt.

Cô gái sống tại Bristol (Anh), không hề biết rằng mái tóc của mình thu hút sự chú ý của nhiều người đàn ông giàu có cho đến khi cô chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.

Tài khoản Instagram của cô nhanh chóng đạt được 10.000 người theo dõi. Các thương hiệu bắt đầu liên hệ hợp tác, cũng như những chàng trai trên khắp thế giới.

"Tôi độc thân, mái tóc dài suôn mượt, khiến tôi trông ngọt ngào, quyến rũ hơn. Tôi cho là vậy nên nhiều chàng trai yêu quý tôi. Họ ngỏ lời yêu và cầu hôn tôi. Ban đầu tôi khá ngại ngùng nhưng giờ tôi đã quen hơn", cô chia sẻ.

Việc trở nên nổi tiếng giúp cô có cuộc sống hạnh phúc hơn, thú vị hơn. Có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội, cô nhận ra đó là một thế giới khác xa với công việc chuyên nghiệp trước đây cô vẫn làm.

"Tôi là một biên tập viên tại công ty xuất bản khoa học. Công việc của tôi là kiểm tra các bài báo. Đó là một công việc văn phòng thực sự nhàm chán. Giờ đây, tôi được sáng tạo trên mạng xã hội, tôi thay đổi và tôi thực sự hạnh phúc vì điều đó", cô nói.

Cô tự mở công ty chăm sóc tóc.

Hiện tại, cô phát triển sự nghiệp khác, tập trung vào mạng xã hội và mái tóc dài của mình. Cô tự mở một công ty chăm sóc tóc và dự định nuôi tóc cho đến khi đạt chiều dài chạm đất.

Để có mái tóc dài, dày và bóng khoẻ, cô luôn chăm sóc kỹ trước khi gội đầu. Cô dùng dầu dừa để thoa lên mái tóc, thoa dầu hương thảo lên da đầu và xoa bóp trước khi gội. Cô cũng dùng dầu gội để gội sạch và dầu xả.

Giữa những ngày gội đầu, cô luôn thoa một ít dầu dưỡng tóc, chải tóc rồi tết lại. Cô không bao giờ sử dụng dụng cụ tạo kiểu tóc bằng nhiệt. Buổi tối, cô ngủ trên gối bằng lụa và đội mũ trùm đầu.