Ông Andrew Castle (61 tuổi, sống tại thị trấn Lancashire, nước Anh) đã phải nhận mức án 10 năm tù sau khi bị tòa án kết tội cố ý giết hại vợ mình khi bà này có ý định ly hôn.

TIN BÀI KHÁC

Biết vợ mình đang có ý định ly hôn, ông Andrew Castle đã nảy ra ý định làm một chiếc ghế kim loại để ra tay giết hại vợ mình. Hôm 5/3, sau khi làm xong chiếc ghế và đặt nó trong nhà để xe, ông đã nối dòng điện vào chiếc ghế rồi đề nghị vợ mình ngồi xuống nói chuyện về việc ly hôn.


 Andrew Castle đã đánh vợ bằng một chiếc dùi cui cao su để buộc bà phải ngồi xuống ghế

Rất may là bà vợ Margaret đã kịp đứng dậy trước khi ông chồng quý hóa của bà đóng cầu dao.

Biết kế hoạch của mình thất bại, ông Andrew Castle đã đánh vợ bằng một chiếc dùi cui cao su với ý định buộc bà Margaret phải ngồi xuống chiếc ghế. Hai vợ chồng sau đó đã diễn ra cuộc xô xát kịch liệt ra đến tận ngoài đường và cảnh sát phải đến can thiệp. 

Bà vợ sau đó được đưa đến bệnh viện do bị một chấn thương nhỏ ở đầu còn ông chồng liền quay về nhà. Cảnh sát đã kịp bắt ông Andrew Castle trước khi ông tìm cách tự vẫn.


Ảnh Gietvo: Ngôi nhà của đôi vợ chồng Andrew và Margaret Castle.

Hàng xóm của gia đình rất bất ngờ khi sự việc xảy ra. Bởi, trong mắt họ, vợ chồng ông Andrew Castle luôn là những người hàng xóm đáng yêu và có cuộc sống hạnh phúc.

Các kết quả y tế cho thấy ông Andrew Castle có dấu hiệu của sự rối loạn ý thức và tâm thần. Ông Andrew Castle sau đó đã bị đưa ra tòa và thụ án 10 năm tù giam.

Kiều Trang
 (TheoDaily Mail)