{keywords}
 

Lieu, 34 tuổi, là người tình của ông trùm Alvin Chau suốt 5 năm qua, theo Shanghaiist. Tuy nhiên, sau khi biết Châu, 45 tuổi, không có ý định ly dị người vợ là Heidi Chan, 38 tuổi, cô quyết định chấm dứt quan hệ và nhận một số tiền an ủi khổng lồ.

Là một người mẫu Mỹ, gốc Malaysia, Lieu bắt đầu hẹn hò với Chau vào năm 2014. Hai người đã công khai mối quan hệ của mình và thường xuyên tay trong tay xuất hiện ở mọi nơi. Lieu đã sinh cho Chau ba người con và nuôi dạy các bé tại London, Anh.

Trong khi đó, Chau có 2 con với vợ, và một con trai từ cuộc hôn nhân đầu tiên. Chan thường xuyên cảnh báo các phụ nữ khác hãy tránh xa chồng mình và được cho là muốn ly dị nhưng Chau không đồng ý. Ông trùm sòng bạc Macau này vẫn muốn giữ cho gia đình và túi tiền nguyên vẹn dù phải chia tay người tình, vốn là một gia đình khác của ông ta.

Dù đa phần chúng ta sẽ không đòi tiền khi chia tay song trong thế giới các nhà tài phiệt giàu có ở Trung Quốc, các ông chủ lớn thường bồi thường cho bạn gái cũ hoặc người tình một khoản phí an ủi khổng lồ.

Hoài Linh