Lo sợ bị giang hồ truy sát, một nam thanh niên đã bỏ chạy vào rẫy để trốn. Tại đây, anh vô tình vướng vào lưới điện bẫy trộm và bị điện giật, dẫn đến tử vong.

TIN BÀI KHÁC


Hôm qua (ngày 21/6), Cơ quan điều tra Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Đào Văn Hữu (SN 1969, ở xã Lộc An, Lộc Ninh, Bình Phước) để điều tra làm rõ về việc liên quan tới cái chết của một nam thanh niên.

Trước đó, vào ngày 18/6 người dân ở xã Lộc An đã phát hiện thi thể anh Điểu Linh (SN 1990, xã Lộc An) bị chết trong rẫy của nhà đối tượng Đào Văn Hữu. Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết, nạn nhân chết do bị điện giật.

Theo lời người thân của anh Linh, khoảng 19h ngày 17/6, anh Linh cùng anh Điểu Triệu (SN 1988) và Điểu Tư (SN 1990) ngồi xem tivi tại nhà của anh Linh. Đến khoảng 22h cùng ngày, cả 3 người nghe tiếng ồn ào từ nhà chị Tư (SN 1980, cách nhà anh Linh khoảng 50 m). Lúc đó, có một nhóm khoảng 7–8 người chở nhau bằng xe gắn máy đang đập phá tài sản nhà chị Tư. 

Lo sợ nhóm côn đồ hành hung mình nên anh Linh, Triệu và Tư bèn tắt tivi rồi leo lên giường trùm mền giả bộ ngủ. Khi thấy nhóm côn đồ soi đèn pin vào, anh Điểu Tư hoảng sợ nên chạy ra phía sau nhà, anh Triệu vẫn giả vờ ngủ. 

Trong khi đó, anh Linh đã hoảng sợ bỏ chạy đến vườn cà phê của ông Hữu để nấp. Tại đây nạn nhân đã vướng vào lưới điện do ông Hữu giăng ra để bẫy trộm, và bị điện giật dẫn đến tử vong.

Sáng ngày 18/6, người nhà tổ chức đi tìm anh Linh nhưng mãi đến 12h cùng ngày, dì ruột của anh Linh là chị Thị Gái (SN 1975) mới phát hiện Linh chết tại rẫy cà phê nêu trên. 

Hiện Cơ quan điều tra đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.
Lan Châu (Tổng hợp)