Mới đây, những hình ảnh về Gala chung kết Du lịch và Tài năng kỷ lục châu Á - Lễ hội doanh nghiệp thương hiệu vàng Đất Việt, Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam diễn ra tại Quảng Ninh thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Tại sự kiện, bà Tống Thu Ngân được ghi danh trên phông nền với hàng loạt danh hiệu: Chủ tịch hội đồng kỷ luật cấp cao của Liên đoàn các nhà thơ thế giới; Đại sứ trọn đời của Liên đoàn các nhà thơ thế giới; Phó Chủ tịch hội đồng Những người bảo vệ các nhà thơ thế giới, Chủ nhiệm nhiều câu lạc bộ thơ trong và ngoài nước...

Bà Tống Thu Ngân được vinh danh tại sự kiện.

Điều đáng nói, trên background (phông nền) sân khấu, xuất hiện hàng loạt đơn vị truyền thông với danh nghĩa tài trợ cho sự kiện này: Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV); Đài Truyền hình Việt Nam (VTV)...

Chia sẻ với VietNamNet, Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao Quảng Ninh Nguyễn Mạnh Hà cho biết đang xác minh sự kiện này. "Tôi cũng vừa nắm thông tin sáng nay, thấy nói là cuộc này chưa xin phép. Tôi đang cho anh em xác minh, sẽ thông báo tới báo chí sớm nhất", ông Hà nói.

Ông Phạm Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cho biết: "Đến thời điểm này, theo những thông tin tôi nắm được, Đài Tiếng nói Việt Nam không bảo trợ cho sự kiện này. Gần đây, có rất nhiều sự kiện tuỳ tiện sử dụng logo của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) với danh nghĩa là đơn vị bảo trợ. Chúng tôi đang yêu cầu các bộ phận chức năng điều tra, có biện pháp phù hợp nhằm bảo vệ thương hiệu, uy tín, danh dự của Đài".

Theo thông tin được bà Tống Thu Ngân chia sẻ trên thì tập thơ 101 bài thơ tình Mimosa tím do Hội Nhà văn xuất bản. 

Theo thông tin được bà Tống Thu Ngân chia sẻ trên thì tập thơ 101 bài thơ tình Mimosa tím do Nhà xuất bản Hội Nhà văn xuất bản. Bà Tống Thu Ngân sinh tại Bến Tre, từng là Giảng viên Đại học Sư phạm TP HCM. Bà đã có 6 tập thơ, đang ấn hành tập thứ 7 và hiện viết đến bài thơ thứ 1742.