Món quà của Merry Những người bạn ở thung lũng cánh diều là 2 truyện ngắn nhỏ dễ thương với những câu chuyện đơn giản, nhẹ nhàng giàu chất thơ cùng hình ảnh minh họa hấp dẫn, góp phần bồi dưỡng tâm hồn trẻ thơ.

Món quà của Merry.

Món quà của Merry kể về cô bé sống ở nơi thung lũng xinh đẹp cùng với cha mẹ của mình. Merry yêu thiên nhiên cây cỏ, yêu tất cả các bạn động vật xung quanh mình. 

Không chỉ gồm những câu chuyện nhỏ, cuốn sách còn chứa đựng cả thơ ca, giúp độc giả nhí khi đọc được hòa mình vào những vần thơ, giai điệu nhịp nhàng, ngôn từ đẹp, mang năng lượng an lành. Cảm xúc của các em từ đó sẽ dần được nuôi dưỡng. Cuốn sách như một bản nhạc hoà ca 4 mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông vô cùng vui tươi và ấm áp.

Những người bạn ở thung lũng Cánh Diều.

Cuốn sách Những người bạn ở thung lũng Cánh Diều kể về gia đình chú Chuột Chũi Jonny, bác Mèo Luciani cùng ban nhạc Cánh Tiên Gió, cùng nhiều gia đình khác sống ở ngôi làng An Vui xinh đẹp và hiền hòa. Họ cùng nhau trải qua những biến cố nho nhỏ, cùng nhau thu hoạch mùa màng và tham gia lễ hội. Tất cả cư dân của thung lũng Cánh Diều gắn bó và yêu thương nhau xây dựng một cộng đồng đầy tình yêu thương và lòng nhân ái.

Hai cuốn sách nhỏ với ngôn từ đẹp, mang năng lượng an lành, cùng giai điệu du dương sẽ góp phần nuôi dưỡng những em bé có trái tim đầy ắp yêu thương, tâm hồn trong trẻo và nuôi dưỡng trí tuệ cảm xúc - thứ trí tuệ quyết định hạnh phúc, thành công của cuộc đời một con người.