Những ngày qua, B Ray bị khơi lại chuyện ồn ào quá khứ từ những phát ngôn, hành động thiếu chuẩn mực. Trong một hình ảnh được lan truyền, nam rapper khoe cánh tay có hình xăm bản đồ Việt Nam với chia sẻ: "Thủ đô dời về Sài Gòn rồi nha". Nam rapper còn nhận lời tham gia biểu diễn trong chương trình chứa yếu tố nhạy cảm.

10 sv.jpg
B Ray bị khơi lại ồn ào quá khứ. 

B Ray vừa được công bố là huấn luyện viên trong mùa 4 của chương trình Rap Việt. Nhiều ý kiến cho rằng thời điểm này nam rapper không phù hợp xuất hiện trên sóng truyền hình. 

Đại diện Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM cho biết hiện đã nắm được thông tin vụ việc và sẽ sớm có hướng xử lý trong thời gian tới. 

"Sở đã nắm các nội dung như báo chí phản ánh. Chúng tôi đang phối hợp các cơ quan chức năng trao đổi, có hướng xử lý và sẽ thông tin đến báo chí sớm", đại diện Sở nói với VietNamNet

Giữa ồn ào, B Ray đã khóa bảo vệ trang cá nhân và không đưa ra phản hồi. Phía chương trình Rap Việt cũng chưa lên tiếng về lùm xùm này của nam rapper.

09 sv.jpg
Nam rapper im lặng giữa ồn ào. 

Đây không phải lần đầu tiên B Ray vướng tranh cãi. Trước đó, ca khúc rap Để ai cần bị chỉ trích nặng nề vì chứa ca từ dung tục, phản cảm.

Nam rapper và công ty đại diện đã có buổi làm việc với cơ quan chức năng. Qua trao đổi, anh nhìn nhận được sai phạm của mình và có động thái gỡ bỏ tiết mục trình diễn trên các nền tảng số. 

Đại diện Sở cũng đã yêu cầu đơn vị tổ chức, đơn vị quản lý cũng như cá nhân rapper B Ray có tường trình cụ thể để xử lý sai phạm. 

B Ray tên thật là Trần Thiện Thanh Bảo, sinh năm 1993. Nam rapper từng có thời gian sinh sống ở Mỹ song sau đó về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, gây chú ý với các sản phẩm như Con trai cưng, Ex’s Hate Me, Anh nhà ở đâu thế… Thời gian gần đây, tên tuổi B Ray tạo sức hút trong làng nhạc rap. 

Ảnh, clip: Tư liệu