Một du khách Trung Quốc tại sân bay Chiang Mai đã bị bắt gặp giăng đầy nội y trên những chiếc ghế ngồi chờ.

TIN BÀI KHÁC:


{keywords}
Hình ảnh phản cảm tại sân bay Chiang Mai đã vấp phải sự phản đối của cư dân mạng.

Người phụ nữ này nằm ườn trên ba chiếc ghế khác. Cô ta thậm chí còn tỏ ra tự nhiên như ở nhà khi chui vào túi ngủ, vô tư sử dụng điện thoại và lờ đi nhìn ánh mắt khó chịu đang hướng về mình, Coconuts Bangkok đưa tin.

Những hành vi này đã vấp phải sự phản đối của cư dân mạng Thái Lan. Vụ việc xảy ra cách đây hai tuần, một nhân viên quan hệ công chúng sân bay Chiang Mai cho biết.

Nhân viên này không biết chính xác thời gian, nhưng nói rằng người phụ nữ trên dường như đang đợi để lên chuyến bay tới Trung Quốc vào 9h tối.

Hành khách này cũng được nói là thản nhiên gấp đồ lót ngay tại phòng chờ, nhưng các nhân viên sân bay không can thiệp vì hành vi này không bị xem là phạm pháp và không đe dọa tới an ninh.

Vụ việc trên khiến các nhà chức trách du lịch cảnh báo các công ty lữ hành cần phải hạn chế những hành vi không phù hợp, tờ Bangkok Post đưa tin.

Chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh Du lịch Chiang Mai, ông Pornchai Jitnavasathien cho biết đây là lần đầu tiên một sự việc như vậy xảy ra tại phòng chờ của hành khách ở sân bay.

Hiệp hội cũng sẽ yêu cầu các công ty du lịch và hướng dẫn viên du lịch Thái Lan giải thích cho các khách hàng Trung Quốc của họ rằng, những hành vi thiếu thận trọng sẽ gây tổn hại tới hình ảnh du lịch Trung Quốc.

Hiệp hội cũng cũng gửi một bức thư tới quản lý sân bay Chiang Mai, yêu cầu họ giải thích cho du khách Trung Quốc rằng, những hành vi như vậy được coi là không phù hợp tại Thái Lan.

Sầm Hoa