- Bộ ảnh "bay" được thực hiện vào lúc 12 giờ đêm...


Được biết đến như một nhạc sĩ trẻ bén duyên với Bài hát Việt qua các ca khúc rock và alternative, hình ảnh của Dương Cầm ở ngoài đời thường cũng như trên sân khấu không khác biệt nhau nhiều. Niềm đam mê lớn nhất là âm nhạc, là guitar và cây đàn piano, là những dự án tình nguyện, là cảm xúc với cuộc sống và tình yêu với Cẩm Tú, người nhạc sĩ trẻ còn chuẩn bị khởi sự cho mình một niềm đam mê mới.

Anh vừa mua một chiếc máy ảnh bán chuyên và bắt đầu tập chụp với suy nghĩ: "Cuộc sống có những khoảnh khắc thật đẹp mà Dương Cầm muốn lưu giữ lại".

Một buổi đi chơi đêm cùng bạn bè, dừng chân trên góc phố Tràng Tiền, Dương Cầm ngẫu hứng  nhờ bạn  ghi lại  qua ống kính những khoảnh khắc thú vị, khắc họa một chàng trai với chút cô đơn, tĩnh lặng, để chờ cất cánh bay lên.


Bức ảnh chụp bằng chính chiếc máy mới mua

Nhạc sĩ trẻ Dương Cầm thấy vui với bộ ảnh này, anh nói: "Không ngờ hiệu quả hình ảnh lại gây hứng thú như vậy. Tôi sẽ đầu tư thêm thời gian để nghiên cứu cách chụp. Xung quanh mình có rất nhiều người chụp ảnh đẹp như vậy, không lẽ mình không làm được?" (cười).























Hồ Hương Giang
Người mẫu: Nhạc sĩ Dương Cầm
Stylist & Photo: Sương Mai