{keywords}

Diễn biến phức tạp của dịch bệnh khiến cho mới đây, TP.HCM dự kiến vẫn áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 10 sau 0h ngày 29/6, khi số ca mắc Covid-19 đang tăng cao mỗi ngày. Nhiều tỉnh thành khác cũng đang giãn cách xã hội, cấm tụ tập theo sát các chỉ thị khác để đảm bảo an toàn mùa dịch. Hầu hết các tụ điểm giải trí đều đóng cửa, đường phố vắng bóng người. Không còn phố đi bộ, không còn ngồi bên hồ Tây lộng gió; không còn quán cafe, tiệm salon hay các hàng quán ăn uống, người dân quen với cuộc sống ồn ào, náo nhiệt thường ngày chắc hẳn đều cảm thấy “bí bách” khi chỉ có thể đi làm hoặc ở trong nhà.

May mắn là đúng thời điểm này, hai giải bóng đá lớn nhất hành tinh đang diễn ra, thu hút sự chú ý của toàn thế giới và cũng phần nào trở thành “cứu tinh” tinh thần: vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với sự tham gia của đội tuyển Việt Nam và mùa giải UEFA Euro 2020. Mùa giải Euro 2020 dự kiến diễn ra từ tháng 3 đến tháng 6 năm 2020 đã bị hoãn lại do đại dịch Covid bùng phát trên toàn châu Âu, sau đó được chấp thuận dời lịch sang 2021. Sự trùng hợp ngẫu nhiên này khiến người người, nhà nhà gần như ngày nào cũng có thể hoà mình vào không khí trên sân cỏ qua màn ảnh nhỏ. Tinh thần mọi người qua đó cũng phần nào được thư giãn và thoải mái hơn.

Hiểu được nhu cầu thực tế của khách hàng trong mùa dịch, hiểu được niềm đam mê bộ môn thể thao vua này, MobiFone “tung” ra một loạt các gói cước data tích hợp tính năng xem trực tiếp giải bóng đá Euro, từ dành cho các Thuê bao cá nhân đến khách hàng doanh nghiệp.

Với các thuê bao cá nhân, gói cước ON30 mang đến thế giới giải trí đầy màu sắc qua VTVCab ON. Với hơn 140 kênh truyền hình bao gồm các kênh phát sóng giải EURO 2020, khách hàng có thể thoả sức trải nghiệm không giới hạn data trên ứng dụng VTVCab ON và wapsite http://www.vtvcab.vn/ chỉ với 30.000đ/30 ngày. Thuê bao có thể đăng nhập được trên 05 thiết bị (di động, cố định, SmartTV…) nhưng tại mỗi thời điểm, chỉ xem được trên 1 thiết bị. Không chỉ dừng lại ở tính năng giải trí, gói cước ON30 còn mang đến 300MB data truy cập Internet ngoài gói, giúp khách hàng tối ưu chi phí mùa dịch.

Đối với các khách hàng doanh nghiệp, tổ chức, MobiFone cung cấp gói MDT120A và MDT120D. Cùng với giá cước 120.000đ, khách hàng có sự đa dạng lựa chọn: MDT120A có dung lượng gói lên tới 65GB data, dùng trong 31 ngày và MDT120D có dung lượng gói khủng 2GB mỗi ngày. Gói cước cũng đã bao gồm tính năng xem thả ga mùa giải EURO 2020 cùng hơn 140 kênh truyền hình trên ứng dụng VTVCabON và wapsite https://www.vtvcab.vn, ưu đãi áp dụng từ 12/06/2021 đến hết ngày 12/07/2021. Gói cước dung lượng lớn, phù hợp với doanh nghiệp, tổ chức, có thể truy cập trên 5 thiết bị và xem đồng thời trên 1 thiết bị. Đặc biệt, trong bầu không khí “ảm đạm” mùa dịch, việc cùng tổ chức xem bóng đá chung trong doanh nghiệp giúp nhân viên giải toả áp lực, gắn kết tinh thần, tăng nhiệt huyết trong công việc.

Thông qua những ưu đãi “khủng” đến từ các gói cước, MobiFone cũng muốn cổ vũ tinh thần ở nhà chống dịch cho toàn dân trong giai đoạn an toàn là trên hết. Nhà mạng hỗ trợ hết mức để người người, nhà nhà vẫn được tận hưởng niềm vui giải trí, vẫn có những hoạt động để tương tác và kết nối, nâng cao tinh thần để lao động hăng say và chống dịch hiệu quả.

An Nhiên