Sự kiện cũng đặc biệt có ý nghĩa khi mọi công tác chuẩn bị của nhà trường đã hoàn tất để sẵn sàng cho năm học đầu tiên, năm học 2020-2021. 

{keywords}
Giáo viên của Times School biểu diễn trong “Ngày hội Gia đình Việt Nam 2020”.

Khẳng định thông điệp: “Times School là một gia đình”

Trường Tiểu học Times School tổ chức khai trương vào đúng Ngày Gia đình Việt Nam, nhà trường muốn gửi thông điệp: Times School là một gia đình. Giáo viên, cán bộ nhân viên, phụ huynh, học sinh mỗi người sẽ là một thành viên của gia đình Times School, cùng nhau chung sức, đồng lòng, yêu thương, sẻ chia để xây dựng Times School từng ngày, từng giờ phát triển.

Với “Ngày hội Gia đình Việt Nam 2020”, Times School mang đến cho các em sân chơi trải nghiệm thú vị nhằm tôn vinh và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt, tạo sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Sự kiện là sân chơi bổ ích, khuyến khích trẻ vận động tăng cường sức khỏe và rèn khả năng quan sát, học hỏi, từ đó tạo tiền đề để các em tự trang bị những kỹ năng sống quan trọng, đặc biệt là kỹ năng giải quyết vấn đề.

Hơn 100 gia đình đã đến hòa chung vào không khí ngày hội tại Times School, tham gia vào các trò chơi thú vị: Golf 2 hố, Angry Bird, Snock Ball, Đua ngựa hơi, Bóng rổ, nhập môn Karate và nhận những phần quà hấp dẫn đến từ Times School. 

Cũng trong ngày hội gia đình, nhiều phụ huynh đã tham gia hội thảo với chủ đề “Chương trình giáo dục của Times School”, và tham quan cơ sở vật chất của nhà trường. 

{keywords}
Hội thảo về chương trình giáo dục của Times School

 

{keywords}

Giờ học khám phá STEAM tại Times School (Hình minh họa)

Chương trình giáo dục độc đáo và thiết thực

Trường nằm trên khuôn viên rộng 4200 m2 với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại phù hợp với môi trường tiểu học. Trường có hệ thống bao gồm: 25 phòng học tiểu học, 2 sân bóng rổ và 1 sân bóng đá mini, các phòng học chức năng như phòng Âm nhạc, phòng Nghệ thuật,... 

Đặc biệt, nhà trường có phòng học chuyên biệt dạng căn hộ studio để học sinh thực hành kỹ năng làm việc nhà, kỹ năng tổ chức cuộc sống cá nhân và cuộc sống gia đình trong môn học Time Skills độc đáo.

{keywords}
Phòng học chuyên biệt dạng căn hộ studio dành cho chương trình kỹ năng Times Skills

Chương trình học của nhà trường gồm năm hợp phần chủ đạo: Chương trình Giáo dục; Chương trình Tiếng Anh tăng cường gồm 3 bộ môn: Tiếng Anh, Toán, Khoa học học bằng Tiếng Anh; chương trình bản sắc của Times School, bao gồm 4 môn học chuyên biệt: Times Skills, khám phá STEAM, Kỹ năng Đọc - Viết, Dự án cá nhân; Chương trình Thể chất - Nghệ thuật - Lối sống; Chương trình Văn hóa và Giá trị sống. 

Ngoài ra, chương trình giáo dục của nhà trường còn có các hoạt động tham quan, dã ngoại và hoạt động ngoại khóa khác để tăng cường trải nghiệm đời sống thật cho học sinh.

Đặc biệt, nhà trường có lồng ghép 4 kỹ năng của thế kỷ 21 cho học sinh Times School, bao gồm: Tư duy phản biện (Critical thinking), Kỹ năng sáng tạo (Creativity), Kỹ năng giao tiếp (Communication), Kỹ năng hợp tác (Collaboration) vào chương trình và các hoạt động giáo dục của nhà trường. 

{keywords}
Thầy và trò trường Tiểu học Times School (Hình minh họa)

Các chương trình này được triển khai trên nền tảng tinh thần vững chắc của nhà trường, bao gồm: Triết lý giáo dục về “Đào tạo con người tự chủ, sống hạnh phúc, làm hiệu quả”; bộ giá trị cốt lõi “Chân - Thiện - Mỹ - Hòa”; mô hình giáo dục khai phóng với định hướng “Khai mở nhân tính - Giải phóng tiềm năng” cho học sinh; phương pháp giáo dục “Đồng kiến tạo”; văn hóa học đường “Hòa nhã & Chuyên nghiệp” của nhà trường.

Chính nền tảng tinh thần này cùng với đội ngũ giáo viên được lựa chọn, đào tạo kỹ càng, chương trình giáo dục được thiết kế độc đáo và thiết thực hứa hẹn sẽ mang đến một cơ hội học tập mới đầy hấp dẫn cho học sinh bậc Tiểu học trên địa bàn TP Hà Nội.

Times School dự kiến tuyển sinh năm học mới 2020-2021 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt cho các học sinh khối lớp 2 & 3. 

Phụ huynh quan tâm, đăng ký tham quan trường để được tư vấn chi tiết: https://timesschools.edu.vn/dang-ky-du-tuyen/

Trường Tiểu học Times School

Địa chỉ: Ngõ 622, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.5678.9669 - Hotline: 0962 340 110

E-mail: tuyensinh@timesschools.edu.vn

Website: http://timesschools.edu.vn 

Doãn Phong