Lần đầu tiên sau thời gian dài đội tuyển Argentina đến World Cup trong bầu không khí thoải mái. Các thành viên hào hứng và duy trì sự bình tĩnh.

Argentina không chỉ được đánh giá mạnh nhất bảng C, mà cùng Brazil là hai ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch World Cup 2022.

Argentina nhiều cơ hội lấy 3 điểm trước Saudi Arabia

Trong hơn 3 năm qua, đội tuyển xứ tango có thành tích 36 trận bất bại. Họ đang hướng đến việc cân bằng kỷ lục 37 trận liên tiếp không thua của Italy.

Cùng với sự ổn định và giá trị tập thể được thể hiện, mục tiêu này nằm trong tầm với của Argentina. Thậm chí, thầy trò Lionel Scaloni có thể thiết lập kỷ lục mới.

Trước mắt, Argentina tự tin cân bằng kỷ lục của Italy bằng trận đấu tưng bừng trước đối thủ Saudi Arabia.

Lionel Messi một lần nữa được chờ đợi là yếu tố làm nên đột biến trong lối chơi của Argentina.

Mùa này, Messi đạt phong độ tốt cùng PSG. Anh muốn tạo dấu ấn riêng trong trận đấu đánh dấu kỳ World Cup thứ 5 trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Saudi Arabia có nhân sự tốt nhất trong danh sách 26 thành viên chính thức.

Tuy nhiên, phong độ của Saudi Arbia không thực sự tốt. Họ chỉ thắng 2 trong 10 trận đấu gần nhất.

Trước sức mạnh của Argentina, đại diện châu Á khó tránh khỏi thất bại nặng nề như chủ nhà Qatar và Iran trong trận mở màn World Cup 2022.

Đội hình dự kiến:

Argentina: E. Martinez; Foyth, Romero, Otamendi, Acuna; De Paul, Paredes, Mac Allister; Messi, Lautaro Martinez, Di Maria.

Saudi Arabia: Al-Owais; Al-Burayk, Al-Amri, Al-Bulahyi, Al-Shahrani; Kanno, Al-Malki; Al-Shehri, Al-Faraj, Al-Daswari; Al-Buraikan.

Tỷ lệ châu Á: Argentina chấp 2 hòa (0: 2)

Tỷ lệ bàn thắng: 3 hòa

Dự đoán: Argentina thắng 3-0.

Phong độ của Argentina:

Phong độ của Saudi Arabia: