Solskjaer khiến vợ và cầu thủ MU kém vui

{keywords}
Vợ, bạn gái cầu thủ MU hẳn kém vui vì quyết định của Solskjaer cho toàn đội đến đóng quân ở khách sạn

Đêm trước đại chiến với Chelsea, HLV Solskjaer quyết định toàn đội MU về 'đóng quân' ở khách sạn 5 sao Lowry.

Thực ra, điều trên vốn MU vẫn thường làm mỗi khi chuẩn bị cho trận đấu tại sân nhà Old Trafford. Nhưng năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các cầu thủ chủ yếu ở nhà.

Trước đó, MU đã bay đến Paris để đấu PSG và giành chiến thắng 2-1 ở trận ra quân vòng bảng Cúp C1.

Solskjaer thừa nhận, quyết định tập trung toàn đội về Lowry có thể khiến vợ, bạn gái cầu thủ kém vui.

"Việc cả đội tập trung về khách sạn (Lowry) là vì tôi muốn giữ mọi người lại cùng nhau. Trước đó, cả đội cũng đã di chuyển đến Pháp. Một bầu không khí diễn ra thật tốt ở đó và tôi muốn tiếp tục duy trì. Điều này có thể khiến vợ và bạn gái các cầu thủ thấy không được vui".

MU đã hòa Chelsea 0-0, có nghĩa vẫn chưa thể thắng tại Old Trafford ở Ngoại hạng Anh mùa này khi 2 trận trước đó đều thua.

Mourinho thúc giục sếp bự Tottenham tăng cường mua sắm

{keywords}
Mourinho muốn Tottenham tăng cường quân tiếp viện

HLV người Bồ thúc giục Chủ tịch Levy phát triển đội bóng thông qua việc mua sắm. Mourinho lấy hẳn Liverpool dưới thời Jurgen Klopp làm ví dụ.

Tottenham đã vấp phải lịch thi đấu dày đặc ngay đầu mùa giải, 9 trận chỉ trong 22 ngày của tháng 9.

"Trên cả đội hình, đó là thời gian làm việc để phát triển đội bóng. Đến lúc, ảnh hưởng của đội bóng không chỉ ở cách chúng tôi chơi mà còn ở cách nghĩ. Đôi khi, cách chúng tôi nghĩ cần thời gian hơn những thứ khác.

Tôi rất hài lòng với đội hình Tottenham hiện tại, nhưng tất nhiên mùa hè tới chúng tôi cần vài 'cú hích'. Đây là điều bạn muốn làm để cải thiện đội hình.

Hãy nhìn Liverpool chẳng hạn. Kể từ khi Jurgen Klopp đến, họ đã có bao nhiêu kỳ mua sắm? Ông ấy đã 'đi chợ' và cải thiện đội bóng".

Ronaldinho dương tính Covid-19

{keywords}
Ronaldinho dính Covid-19

Cựu danh thủ Brazil xác nhận dương tính Covid-19 và hiện đang thực hiện việc cách ly ở Belo Horizonte.

Theo Ronaldinho, anh không có bất kỳ triệu chứng nào của bệnh nhưng đã có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-10 nên buộc phải hủy kế hoạch tham dự 1 sự kiện ở Belo Horizonte.

"Tôi đến Belo Horizonte từ hôm qua, để tham dự 1 sự kiện. Tôi đã làm xét nghiệm và cho kết quả dương tính Covid-19. Tôi ổn và không có triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên, rất tiếc tôi không thể tham dự sự kiện. Dù vậy, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau".

Juventus đàm phán gia hạn Paulo Dybala

{keywords}
Dybala chuẩn bị ký mới Juventus

Giám đốc thể thao Fabio Paratici xác nhận, Juventus đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng Paulo Dybala.

Chân sút Argentina chỉ còn 18 tháng trên hợp đồng hiện tại, được cả Chelsea và MU quan tâm muốn ký.

"Chúng tôi đang đàm phán với Paulo. Anh ấy muốn ở lại và chúng tôi muốn giữ anh ấy. Paulo Dybala là một phần trong kế hoạch tương lai của Juventus".

L.H