Solskjaer không đảm bảo De Gea chơi chung kết Europa League

{keywords}
De Gea mất suất bắt chính ở Ngoại hạng Anh về Dean Henderson, chuyển sang bắt giải cúp. Anh được loan báo ra đi vào cuối mùa

HLV người Na Uy dành những lời khen cho De Gea khi MU thắng chung cuộc Roma 8-5, lấy vé chung kết Europa League. Tuy nhiên, khi được hỏi liệu thủ thành Tây Ban Nha có bắt chính ở trận tranh ngôi vương với Villarreal hay không, Solskkaer đáp:

Tôi phải đưa ra những quyết định khó khăn trước trận chung kết, nhưng khó khăn nhất vẫn là mỗi khi chọn một đội hình ra sân.

Chúng tôi là MU và chúng tôi nên có sự cạnh tranh cho mọi vị trí trong đội. Tôi luôn có những cầu thủ chất lượng hàng đầu trên băng ghế dự bị, dù đó là ở vị trí tiền đạo, cầu thủ cánh phải hay cánh trái, trung vệ hay thủ môn.

Tôi luôn nói rất nhiều lần, mình là HLV may mắn nhất thế giới với 2 thủ môn mà tôi có”.

UEFA xem xét chuyển chung kết Cúp C1 về Wembley

{keywords}
UEFA xem xét chuyển chung kết toàn Anh về Wembley

Telegraph cho hay, UEFA đang xem xét ‘một cách nghiêm túc’ chuyển chung kết Champions League từ Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) về Wembley, nước Anh.

Người Anh có đề xuất chuyển chung kết Cúp C1 năm nay, tổ chức ngay tại Wembely sau khi Man City và Chelsea làm nên trận chung kết của Premier League.

Theo nguồn trên, với 12.000 CĐV 2 đội được phân bổ sẽ không dự khán nếu trận đấu vẫn tổ chức ở Istanbul do chính phủ Anh đưa Thổ Nhĩ Kỳ vào ‘danh sách đỏ’ trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Bởi nếu đi, các CĐV này sẽ phải thực hiện cách ly 10 ngày tại khách sạn (tự bỏ tiền túi) khi quay trở lại.

Do vậy, UEFA được cho đang xem xét giải quyết sao cho hợp lý nhất.

Harry Kane muốn rời Tottenham, Chelsea lập tức có mặt

{keywords}
Harry Kane quá nản với Tottenham, muốn ra đi vào cuối mùa

Football Insider cho hay, Chelsea sẵn sàng đưa ra giá thầu lớn với Harry Kane, người được loan báo yêu cầu Tottenham lắng nghe những lời đề nghị vào hè này.

Hy vọng lấy vé dự Cúp C1 mùa sau của Tottenham tan thành mây khói sau khi để thua Leeds United, vòng 35 Prerier League.

The Sun loan báo, quá nản vì hết mùa này tới mùa khác đều trắng tay, bất chấp bản thân tỏa sáng, Harry Kane yêu cầu chủ tịch Levy lắng nghe các lời đề nghị ở chuyển nhượng hè 2021.

Ngoài MU được nhắc đến thì Chelsea được cho không phải vung tiền để đưa Harry Kane về Stamford Bridge khi Thomas Tuchel cần tăng cường sức mạnh tấn công.

L.H