Phủ chống dính bề mặt kim loại được ứng dụng nhiều nhất trong ngành chế tạo máy móc tự động hoá. Nhiều loại máy sau khi dùng vài năm hoặc theo định kỳ cần phải chống dính lại để đảm bảo năng suất cũng như chất lượng sản xuất. 

Đại diện Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Đại Dương - đơn vị sản xuất sơn chống dính Nam Đại Dương cho biết: “Nhiều doanh nghiệp ngành chế tạo máy móc chưa biết đến sản phẩm chống dính kim loại chất lượng trong nước, nên thường gửi thiết bị ra nước ngoài bảo dưỡng chống dính, hoặc mua phụ kiện mới để thay thế khiến tốn kém chi phí và mất nhiều thời gian... Do đó, tìm kiếm được sản phẩm chống dính kim loại nội địa chất lượng là “bài toán” của nhiều doanh nghiệp sản xuất”.

Thực tế, để sản xuất phủ chống dính bề mặt kim loại cần đáp ứng nhiều tiêu chí về chất lượng, hiệu quả chống dính, an toàn khi sử dụng. Tại Việt Nam, Nam Đại Dương là thương hiệu phủ chống dính kim loại nổi tiếng 8 năm qua, cung cấp giải pháp chống dính chất lượng cao. Đơn vị này tiên phong cung cấp nhiều loại vật liệu chống dính khuôn mẫu và chi tiết máy móc, đáp ứng mỗi chi tiết là một loại vật liệu riêng biệt. 

Nam Đại Dương nỗ lực ứng dụng các công nghệ kỹ thuật vật liệu phủ chống dính kim loại tiên tiến, luôn cập nhật những loại sơn chống dính với nhiều tính năng vượt trội. Bên cạnh đó, tại đây có đầy đủ máy móc, thiết bị, loại sơn chống dính cho mỗi sản phẩm vật tư, đáp ứng yêu cầu của nhiều ngành nghề khác nhau. Một điểm nổi bật khác là đội ngũ công nhân tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm về sơn chống dính kim loại.

Chú trọng chất lượng và dịch vụ khách hàng, đến nay phủ chống dính của Nam Đại Dương ứng dụng trong các ngành như: dược phẩm các loại ép vỉ thuốc; sản xuất thực phẩm như: khuôn bánh, khay nướng bánh, khuôn inox; ngành sản xuất đồ dùng gia dụng như: chống dính khuôn cao su, chống dính dao cắt, nồi xoong chảo… Đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp, lớp phủ chống dính Nam Đại Dương cũng được sử dụng phổ biến ở: trục rulo trong ngành dệt; các chi tiết, phụ kiện máy móc công nghệ… 

Không chỉ nổi tiếng với kỹ thuật sơn phủ chống dính, Nam Đại Dương còn có đúc, bọc nhựa vật liệu mới nguyên khối chống dính trên tất cả thiết bị như: ống hoá chất, bồn, thùng đựng hoá chất, thực phẩm và công nghiệp.

“Nam Đại Dương nỗ lực sản xuất các sản phẩm hướng đến đảm bảo các yêu cầu khắt khe của thị trường: Úc, châu Âu, Hàn Quốc…Nam Đại Dương cũng nhận làm các mặt hàng khó mà các doanh nghiệp khác chưa làm được. Công ty chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền lại 100% khi sản phẩm không đạt chất lượng, không dùng được. Nam Đại Dương đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng”, đại diện Nam Đại Dương khẳng định. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Số 54 đường số 4A, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM

Mobile/zalo/hotline: 0941400099

Website: sonchongdinh.net

Doãn Phong