Tại vòng 15 Premier League, dù chơi trên sân nhà nhưng Tottenham đã không thể có màn ngược dòng trước Liverpool, như chuyến làm khách Bournemouth vòng trước đó.

Conte hy vọng Son Heung Min có thể dự World Cup 2022

Đội bóng của Conte một lần nữa để đối thủ dẫn trước đến 2-0 và dù Harry Kane ghi bàn sau đó thì Gà trống London chung cuộc vẫn rơi cảnh trắng tay.

Để thua Liverpool 1-2, Tottenham để Newcastle leo lên chiếm vị trí thứ 3 với nhiều hơn 2 điểm.

Ở trận đấu này, Tottenham đón sự trở lại của Kulusevski nhưng lại mất Son Heung Min do chấn thương gặp phải ở trận Tottenham thắng Marseille 2-1 trên đất Pháp, lượt cuối vòng bảng Cúp C1.

Ngôi sao số 1 châu Á bị rạn xương mắt trái, phải tiến hành phẫu thuật, vắng hết các trận còn lại của Tottenham trước World Cup. Tin xấu đến khiến tuyển Hàn Quốc đứng ngồi không yên bởi ai cũng biết tầm quan trọng của đội trưởng của họ.

Phát biểu sau trận Tottenham 1-2 Liverpool, HLV Conte cho biết, ông hy vọng Son Heung Min có thể kịp bình phục cho World Cup.

Son Heung Min đã xuất viện, hiện đang ở nhà. Tôi đã gửi tin nhắn cho cậu ấy sau ca phẫu thuật.

Sonny thực sự rất thất vọng với tình huống này, nhưng tôi hy vọng cậu ấy bình phục thật tốt và góp mặt ở World Cup.

Bởi tôi cũng từng là một cầu thủ nên hiểu rất rõ tầm quan trọng của giải đấu này. Tôi tin rằng, Son sẽ mau chóng bình phục để kịp đến ngày hội ở Qatar”.