Trong những trận đấu như thế này, nếu bạn bắt đầu chậm thì sẽ thua trận. MU đã chơi không đủ tốt trước Aston Villa”, Luke Shaw lên tiếng sau trận.

Luke Shaw thừa nhận, MU chơi kém trước Aston Villa

Hậu vệ tuyển Anh nói thêm: “MU đã thua trong 20 phút đầu mỗi hiệp. Chúng tôi biết Aston Villa sẽ chơi rất hăng, họ có HLV mới và sự ủng hộ cuồng nhiệt từ khán giả nhà.

Tuy nhiên, ngay cả khi bị Aston Villa dẫn 2-0, chúng tôi vẫn tin có thể giành chiến thắng.

Chúng tôi đã nói về việc khởi đầu tốt trong hiệp 2 nhưng lại bị thủng lưới và lại phải leo núi,… và trận đấu kết thúc”.

Luke Shaw chỉ ra thêm cái giá MU phải trả trước Aston Villa: “MU đã bắt đầu một cách cầu thả, để mất bóng quá dễ dàng. Chúng tôi đã phải chịu trận trước Aston Villa. Chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng”.

MU dù thay tướng thì Unai Emery cũng dẫn dắt đỗi bóng khác, nhưng gặp Quỷ đỏ vẫn cứ át vía!

MU đã để thủng lưới 2 bàn chỉ sau 11 phút. Vào cuối hiệp 1, tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Quỷ đỏ bởi… Ramsey của chủ nhà trước khi chính cầu thủ này làm tung lưới De Gea, ‘chốt’ kết quả 3-1 ngay từ phút 49.

Với Quỷ đỏ, HLV Unai Emery vẫn thực sự là khắc tinh. Tiếp MU tối qua cũng chính là trận ra mắt của nhà cầm quân Tây Ban Nha với Aston Villa sau khi được bổ nhiệm thay Gerrard.

Với kết quả này, MU chấm dứt chuỗi 9 trận bất bại, vẫn giữ vị trí thứ 5 trong BXH Premier League sau 13 trận đã chơi. Có chút an ủi cho thầy trò Erik ten Hag, khi lượt đấu vừa qua, cả đối thủ xếp trên là Tottenham cũng bại trận (thua 1-2 Liverpool), Chelsea phía sau cũng trắng tay (thua 0-1 Arsenal).

MU sẽ gặp lại Aston Villa lúc 3h ngày 11/11 tới đây tại League Cup, trước khi làm khách Fulham 2 ngày sau ở Ngoại hạng Anh rồi bước vào tháng nghỉ Đông dành chỗ cho World Cup 2022.