Tottenham đang có chuyến du đấu Hàn Quốc hướng đến cho mùa giải mới. Chân sút Son Heung Min tươi rói ngoài sân bay chào đón thầy và các đồng đội đến quê hương anh.

Harry Kane và Son Heung Min phải thực hiện 42 vòng chạy theo chiều dài sân sau khi đã tập luyện căng thẳng gần 2 giờ đồng hồ

Tuy nhiên, sau đó chân sút Hàn Quốc là một trong những người cảm thấy… khổ sở nhất vì bài tập cường độ cao của ông thầy Conte và HLV thể lực Gian Piero Ventrone.

Son thừa nhận, anh và các đồng đội hầu như không thể mở miệng nói chuyện sau khi nằm vật xuống sân vì kiệt sức do phải ‘nuốt trọn’ 42 vòng chạy dài trên SVĐ World Cup ở Seoul trong buổi tập luyện mệt mỏi kéo dài trong 2 tiếng đồng hồ dưới cái nóng và ẩm ở Hàn Quốc.

Hai ngôi sao nổi bật nhất của Tottenham đều không chịu nổi bài tập thể lực 'tàn bạo' của HLV Conte

HLV Conte muốn các cầu thủ Tottenham vượt qua giới hạn bản thân, nên sau gần 2 giờ tập luyện với nhiều bài khác nhau, các tình huống đối đầu, 2 chạm và đa chạm, toàn đội được yêu cầu thực hiện thêm… 42 vòng chạy theo chiều dài sân, xem ai là người có được thể lực bền bỉ tốt nhất.

Các cầu thủ Tottenham không thể mở miệng nói chuyện với nhau sau cữ tập khắc nghiệt

Cũng cần nói thêm đó là buổi tập thứ 3 của Tottenham trong 24h đồng hồ sau khi đến xứ sở Kim chi.

Kết quả, Harry Kane, người mới trở lại Tottenham vào thứ Bảy, gục ngã trước, nằm vật xuống rìa sân, thậm chí nôn ọe vì quá mệt. Sau đó Son Heung Min cũng gục xuống với sự chứng kiến của khoảng 6.000 CĐV trên khán đài.

Đội trưởng tuyển Anh đã đến bên đồng đội và kéo Son Heung Min lên, trước khi cả 2 lại tiếp tục với những vòng chạy của mình.

Son Heung Min sau đó vẫn cố tươi tỉnh vẫy tay chào người hâm mộ

Nhiều cầu thủ khác cũng vật vã với bài tập ‘tàn khốc’ của Conte, nhưng tất cả đều đã nỗ lực để hoàn thành 42 vòng chạy theo yêu cầu.

HLV Conte muốn học trò vượt ngưỡng bản thân, thực sự bước vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới

Conte nổi tiếng những bài tập đòi hỏi với cường độ cao, khắc nghiệt. Tuy nhiên, đó cũng chính là bí quyết làm nên thành công của ông với các đội bóng nơi ông đến.

Các cầu thủ Tottenham trong lúc thực hiện có thể mệt và ‘ghét’ vì sự hà khắc của chiến lược gia người Italy, nhưng vào mùa giải họ sẽ thấy việc này giúp toàn đội như thế nào.

L.H