Nhiều người đồn đoán không biết tương lai Son Heung Min ở đâu, sau khi Jose Mourinho bị Tottenham sa thải vào tháng 4.

{keywords}
Son Heung Min hạnh phúc vì tiếp tục được gắn bó với Tottenham

Và đội bóng của Chủ tịch Levy đã có lời đáp chính thức vào hôm nay (23/7), khi tiết lộ chân sút người Hàn Quốc sẽ ở lại Tottenham ít nhất đến hè 2025.

Son Heung Min là cầu thủ quan trọng của Tottenham, sau khi chuyển đến từ Bayer Leverkusen vào 2015.

Thế nên, người hâm mộ Gà trống rất vui khi biết được CLB đã ký hợp đồng dài hạn với anh, đặc biệt trong bối cảnh đội trưởng Harry Kane được cho sẽ ra đi.

Có thông tin, Tottenham đã chấp nhận để Harry Kane sang Man City với khoản phí kỷ lục 160 triệu bảng Anh, khi tiền đạo này quyết ‘dứt tình’.

Trong khi Harry Kane là Vua phá lưới và kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa qua, thì Son Heung Min cũng đã có mùa giải tốt nhất cho Tottenham, ghi được 22 bàn thắng, cùng 17 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Tottenham cần giữ được những cầu thủ như Son Heung Min, nếu họ muốn sớm trở lại Champions League.

Son bày tỏ niềm vui khi ký mới với Tottenham: “Thật là một vinh dự lớn khi được chơi ở Tottenham trong 6 năm qua. CLB đã cho tôi thấy sự tôn trọng rất lớn và tôi hạnh phục khi được ở đây.

Nơi đây giống như nhà, đặc biệt là với người hâm mộ, các đồng đội, BHL. Không có gì phải suy nghĩ cả, đó là  quyết định dễ dàng (việc gia hạn)”.

L.H

Tottenham chính thức bổ nhiệm tân HLV Nuno Santo

Tottenham chính thức bổ nhiệm tân HLV Nuno Santo

Tottenham vừa bổ nhiệm Nuno Espirito Santo làm tân thuyền trưởng của đội bóng, sau quãng thời gian dài tìm kiếm người thay Mourinho.