Tottenham tiếp đón Leicester City, HLV Conte đã quyết định quăng Son Heung Min lên ghế dự bị, lần đầu tiên trong mùa giải.

Son Heung Min giải cơn khát ghi bàn mùa này sau 8 trận liên tiếp im hơi lặng tiếng

Điều này được cho là hợp lý khi chân sút Hàn Quốc chơi mờ nhạt từ đầu mùa, im hơi lặng tiếng suốt 8 trận (cả ở Premier League và Champions League) và hầu hết bị thay ra.

Và chiêu mạnh tay của chiến lược gia người Italy phát huy cao tác dụng, sau khi Son Heung Min bước chân vào sân từ ghế dự bị, thay Richarlison ở phút 59, thời điểm Tottenham đang dẫn Leicester City 3-2.

Phần còn lại chính là màn trình diễn của Son, với cú hat-trick được ghi chỉ trong vòng 13 phút (73’, 84’ và 86’), đều là những pha lập công đẳng cấp.

Ở bên ngoài đường piste, HLV Conte nhảy dựng lên ăn mừng cùng các thành viên BHL khi Son Heung Min cuối cùng cũng ‘nổ súng’!

Cú hat-trick lấy lại khí thế và sự tự tin cho chân sút Hàn Quốc - Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa trước

Son Heung Min chia sẻ sau trận đấu giải tỏa sức ép: “Đó là một màn trình diễn đỉnh cao nhưng tôi cũng thực sự thất vọng. Cách tôi chơi có thể làm tốt hơn nhiều so với những gì tôi đã từng.

Tôi đã thất vọng, đội đã làm rất tốt nhưng tôi thất vọng với màn trình diễn của tôi.

Đó là một trận đấu khó khăn, đội của bạn đang dẫn 3-2 và với Premier League thì thật khó lường. Tôi muốn nỗ lực hết sức cho đội bóng, muốn đóng góp cho đội sau khi vào sân từ ghế dự bị. Tôi rất vui vì đội nhà thắng trận trước khi bước vào kỳ FIFA Days”.

Anh trút thêm nỗi lòng: “Khả năng dứt điểm mùa này của tôi kém. Tôi cũng hơi thiếu may mắn khi không có bàn thắng (được tính cho đối thủ phản lưới nhà ở trận gặp West Ham), 2 bàn việt vị và chạm xà ngang.

Tôi biết bàn thắng sẽ đến và tôi không lo lắng. Tôi luôn có người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình, đồng đội và HLV luôn phía sau.

Thành thật mà nói, tôi đang xúc động vì sự ủng hộ của mọi người. Tôi vui vì giúp được đội và điều đó thực sự quan trọng. Tôi có thể lên đường thực hiện nghĩa vụ quốc gia với nguồn năng lượng mới”.