{keywords}
Cùng với độ "hot" của bộ phim "Tầng lớp Itaewon'', kiểu tóc của nam chính Park Sae Ro Yi (Do Park Seo Joon thủ vai) cũng gây sốt thời gian vừa qua. Mới đây, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mới với mái tóc ‘ngố tàu’ được cắt tỉa gọn gàng khiến người hâm mộ thích thú. Anh còn dí dỏm: "Em có muốn hạ cách nơi anh không". 

 

{keywords}
Trước đó, danh hài Trường Giang đã chia sẻ bức ảnh cắt tóc theo phong cách của nhân vật Park Sae Ro Yi để chiều lòng bà xã Nhã Phương. Nam diễn viên Bình An cũng "bắt trend" theo nam diễn viên Park Seo Joon. Trước đó, nhiều nam thần Vbiz như Karik, Isaac… cũng đã thử sức với mái tóc húi cua này.

 

{keywords}
Bình An "xuống tóc" đúng kiểu ngố tàu của tài tử cực phẩm Park Seo Joon trong "Tầng lớp Itaewon".
{keywords}
Karik cũng thử qua mái tóc ngố tàu giống Park Seo Joon.
{keywords}
Isaac cũng từng sở hữu kiểu tóc mái ngố trẻ trung.

 

{keywords}
Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức mới đây khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ hình ảnh "bắt trend" kiểu tóc trong Itaewon Class từ 2 năm trước.

 

{keywords}
Sau khi để kiểu tóc mái ngố giống y chang Park Seo Joon, diễn viên Thế Thịnh đã hài hước tự nhận mình là em trai của anh chủ quán rượu Park Sae Ro Yi.

 

{keywords}
Mới đây cộng đồng mạng Việt Nam đã nhanh chóng ‘bắt trend’ và nhanh tay chế bộ ảnh biến cả showbiz Việt gồm Sơn Tùng, Jack, K-ICM, Chi Pu, Đen Vâu,… cùng để kiểu tóc húi cua chất lừ giống anh chú quán rượu. Bộ ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt chia sẻ từ cư dân mạng. Giọng ca ‘Hãy trao cho anh’ đẹp trai và phong độ ngời ngời với kiểu tóc húi cua do fan photoshop.

 

{keywords}
Jack trông dễ thương khi được fan ‘hóa trang’ mái tóc ngố tàu.

 

{keywords}
K-ICM được cộng đồng mạng nhận xét lạ lẫm khi để mái tóc này.

 

{keywords}
Là nghệ sĩ nữ duy nhất xuất hiện trong bộ ảnh được cư dân mạng photoshop, Chipu được đông đảo mọi người cho rằng vì có gương mặt xinh nên dù để kiểu húi cua thì cô vẫn xinh như thường.

 

{keywords}
Đen Vâu ‘cool ngầu’ khi để mái tóc húi cua do fan photoshop

 

{keywords}
MC Trấn Thành.

Thùy Chân

32 tuổi, Park Seo Joon 'Tầng lớp Itaewon' giàu kếch xù nhưng vẫn cô đơn

32 tuổi, Park Seo Joon 'Tầng lớp Itaewon' giàu kếch xù nhưng vẫn cô đơn

Park Seo Joon là cái tên không còn xa lạ gì đối với khán giả yêu phim Hà. Hiện tại, nam diễn viên lại đang tiếp tục gây chú ý qua vai diễn Park Sae Roy trong siêu phẩm truyền hình mới "Tầng lớp Itaewon" (Itaewon Class).