Tối 23/1, trong một đêm nhạc tại TP.HCM, ca sĩ Sơn Tùng M-TP bất ngờ chia sẻ về sự nuối tiếc và chia tay.

Đoạn clip Sơn Tùng nói về sự chia tay

Trước khi trình diễn ca khúc Chúng ta của hiện tại, Sơn Tùng đứng trong cánh gà nói một cách da diết: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Khán giả băn khoăn vì những lời ngôn tình này dường như Sơn Tùng M-TP cố ý nhắn gửi đến một người nào đó mà anh gọi là "em" cuối chia sẻ ngắn. Theo đó, ca sĩ cho rằng cả hai đã yêu nhau bằng tất cả thanh xuân của mình và xa nhau là duyên phận. Vì vậy, anh mong ngay cả khi không thể bên nhau thì hai người sẽ không quên quãng thời gian tuyệt đẹp đã dành cho nhau.

{keywords}
Sơn Tùng M-TP cúi gục đầu trong màn trình diễn.

Trong thời gian qua, Sơn Tùng M-TP được cho là vướng vào ồn ào tình cảm cá nhân với ca sĩ Thiều Bảo Trâm và hot girl Hải Tú. Anh chưa từng công khai quan hệ tình cảm nhưng khán giả tin rằng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm yêu nhau kín đáo. Vì trong 8 năm qua, khán giả phát hiện vô số chi tiết cho thấy cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương. 

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm đăng một tin trên Instagram có nhắc về một cô gái "trà xanh" (từ lóng chỉ người có vẻ ngoài dịu dàng, ngây thơ nhưng luôn tìm cách tiếp cận và có ý đồ phá hoại mối quan hệ tình cảm của người khác) và hủy theo dõi Sơn Tùng M-TP - điều chưa từng có trong 8 năm qua. Khán giả đồn đoán mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị trục trặc, đồng thời phát hiện sao nam ngày càng thân mật với hot girl cùng công ty là Hải Tú.

Cẩm Loan 

Vũ Hà, Midu và loạt sao Việt đăng status về 'trà xanh'

Vũ Hà, Midu và loạt sao Việt đăng status về 'trà xanh'

Cùng với thông tin "đường ai nấy đi" của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm do người thứ ba xen vào, cụm từ 'trà xanh' bỗng gây chú ý trên mạng xã hội.