{keywords}
Tối 12/1, Lễ trao giải WeChoice Awards 2019 đã diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt. Các ca sĩ, diễn viên, người mẫu, hoa hậu, vlogger xuất hiện gây náo loạn thảm đỏ. Là một trong 5 người thuộc hội đồng thẩm định giải thưởng, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP khiến giới truyền thông và các fan của anh đứng ngồi không yên. Tuy xuất hiện trong những phút cuối cùng tại thảm đỏ, Sơn Tùng vẫn được nhiều người đón chờ.
{keywords}
Hương Giang xuất hiện nổi bật với chiếc đầm vàng lộng lẫy. Nàng hậu cũng là một trong những người xuất hiện cuối cùng tại thảm đỏ. Ngoài có tên trong hạng mục đề cử, cô còn là người công bố giải thưởng và trình diễn một tiết mục trong chương trình.
{keywords}
H’Hen Niê phá cách với váy màu xanh mang phong cách chiến binh. Nàng hậu cho biết bản thân rất vinh dự khi được ban tổ chức tin tưởng giao cho nhiệm vụ công bố một giải thưởng quan trọng.
{keywords}
Ngô Kiến Huy xuất hiện tại sự kiện với bộ vest bảnh bao, lịch lãm. Anh cùng Trấn Thành là cặp đôi mở màn công bố giải thưởng của chương trình.
{keywords}
Hiếm khi đi sự kiện, sự xuất hiện của Quang Vinh trên thảm đỏ khiến nhiều người bất ngờ. Chàng ‘hoàng tử sơn ca’ cho biết đây là lần đầu anh tham dự Lễ trao giải WeChoice. Các năm trước anh đều lỡ hẹn vì không sắp xếp được lịch trình.

 

{keywords}
Tiến Luật - Thu Trang tình tứ sánh đôi trên thảm đỏ. Dù không có đề cử nào tại Lễ trao giải năm nay nhưng vợ chồng nam nghệ sĩ vẫn có mặt từ sớm để tham dự chương trình ý nghĩa này.
{keywords}
Tiểu Vy tóc búi cao, diện váy cắt xẻ khoe chân dài.

 

{keywords}
Nhật Kim Anh nổi bật trong bộ trang phục màu vàng.
{keywords}
Lương Thùy Linh khoe dáng trên thảm đỏ với váy trắng.

 

{keywords}
Cặp đôi Bình An - Phương Nga cùng nhau xuất hiện tại thảm đỏ của WeChoice 2019.
{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kiêu sa với đầm kim tuyến trễ vai, khoe hờ vòng một quyến rũ và đôi chân dài.
{keywords}
Bộ ba Vlogger 1977 xuất hiện từ sớm tại thảm đỏ. Ba chàng trai chia sẻ sự hồi hộp khi lần đầu tham gia sự kiện lớn trong giới giải trí. Qua một năm làm việc chăm chỉ, 1977 ‘ẵm’ nhiều giải thưởng khiến các vlogger khác phải ganh tỵ.
{keywords}
Lãnh Thanh - Võ Điền Gia Huy lịch lãm trên thảm đỏ. 2019 được xem là ‘phát súng liên thanh’ của Lãnh Thanh khi anh liên tục xuất hiện trong các vai diễn điện ảnh đình đám.
{keywords}
Bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu thân thiết cùng nhau đi sự kiện. 
{keywords}
Diễn viên Jun Vũ kiêu sa với chiếc đầm đỏ nổi bật. Nữ diễn viên cho hay, cô đã mất nhiều thời gian để chuẩn bị trang phụ, làm tóc cho sự kiện này.

Minh Tuyền

Văn Mai Hương đi du lịch sau khi scandal

Văn Mai Hương đi du lịch sau khi scandal

 - Tin sao Việt 13/1: Trên trang cá nhân, Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh đi du lịch sau khi scandal cá nhân của mình lắng xuống và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của truyền thông và khán giả bảo vệ mình.