{keywords}
Văn Mai Hương đăng ảnh đi du lịch sau một thời gian ồn ào lộ clip nhạy cảm do hacker xâm nhập camera an ninh của gia đình. Cô dường như đã vượt qua những cảm xúc buồn để sống lạc quan và tận hưởng cuộc sống.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Hương Giang khiến người hâm mộ thích thú khi khoe vẻ gợi cảm, đọ sắc cùng ca sĩ Hàn Quốc HyunA tại một sự kiện.
{keywords}
Thanh Hằng duyên dáng trong tà áo dài truyền thống và viết: “Truyền thống luôn giữ, nề nếp gọn gàng, ai nói khó tính?, chịu”.
{keywords}
Bảo Thanh chụp hình hạnh phúc cùng chồng và viết: “Nhìn cái gì mà nhìn, lạnh rồi đấy, ôm tôi đi”. Thường xuyên cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội, đôi vợ chồng khiến người hâm mộ ghen tị vì mức độ ngọt ngào của mình.
{keywords}
Lệ Quyên khoe vẻ gợi cảm và viết: “Sài Gòn hôm nay có mưa trái mùa. Một ngày chủ nhật thật sự thong thả sau một giấc ngủ đủ sâu, quá đỗi ngọt ngào của đêm thứ 7”.
{keywords}
Phạm Hương tiếp tục khoe vóc dáng thon gọn bên hồ bơi trong một bức hình trên trang cá nhân. Thời gian gần đây, cô gây chú ý khi tiết lộ về cậu con trai một tuổi được giấu kín bấy lâu.
{keywords}
Hoàng Thùy đăng ảnh bản thân của 8 năm về trước. Cô hóm hỉnh viết: “Đẹp trai quá, 8 năm rồi thì phải, cắt tóc này nhé cả nhà”.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh cảm ơn bạn bè và đồng nghiệp đã dành lời chúc sinh nhật tốt đẹp cho cô.
{keywords}
Yaya Trương Nhi diện bikini khoe thân hình gợi cảm trong bức ảnh mới nhất được cô đăng tải trên trang cá nhân.
{keywords}
Người mẫu Lê Thúy đăng ảnh và hạnh phúc viết: “Chủ yếu là khoe hôm qua nhà ngập tràn 100 bông hoa hồng đỏ do anh chồng cắm thôi”.
{keywords}
Hà Kiều Anh trong chuyến du lịch đến Hàn Quốc.
{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân chụp ảnh cùng H’Hen Niê nhân dịp Tết đến xuân về.
{keywords}
Hà Anh khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con.
{keywords}
Hồ Quang Hiếu cập nhật hình ảnh mới nhất lên tài khoản cá nhân.
{keywords}
Cựu mẫu Anh Thư trẻ trung ở tuổi 37. Cô viết: “Facebook mình chán quá, bản thân cũng nhạt, làm gì cho nó mặn xíu nhỉ”.
{keywords}
Thiều Bảo Trâm tạo dáng gợi cảm, khiến người hâm mộ thích thú với dòng trạng thái: “Ngày mai sẽ lên đường đi gặp BLACKPINK, hào hứng lắm rồi các bác ạ”.
{keywords}
Hari Won hỏi người hâm mộ: “Mọi người ơi, trên 30 dễ bị trật lưng trật cổ hả?”. Cô khiến mọi người lo lắng khi cho biết bản thân bị khoảng một năm gần đây mà không rõ nguyên nhân. Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp khuyên cô nên vận động, tập thể thao hay Yoga.
{keywords}
Nữ diễn viên phim ‘Sống chung với mẹ chồng’ Trang Cherry đăng ảnh khoe vòng một gợi cảm cùng với đầu trọc.
{keywords}
MC Hoàng Linh đăng ảnh đi chơi và mua sắm cùng các con.
{keywords}
MC Phương Mai vẫn chưa tin là Tết sắp đến khi hài hước viết: “Tôi thật không tin nổi mười mấy ngày nữa là Tết. Bánh chưng, giò chả vẫn chưa có giờ phải làm sao làm sao làm làm sao”.


Nhi Hoàng

Fan hoang mang vì Bảo Anh đăng trạng thái ẩn ý chuyện tình cảm

Fan hoang mang vì Bảo Anh đăng trạng thái ẩn ý chuyện tình cảm

 - Sao Việt 10/1: Dòng trạng thái ẩn ý nói về chuyện tình cảm của Bảo Anh được công chúng quan tâm.