- Sơn Tùng sẽ vào vai Wanbi Tuấn Anh trong phim "Chàng trai năm ấy".


Bộ phim "Chàng trai năm ấy" là dự án điện ảnh mới nhất của Quang Huy, đạo diễn phim "Thần tượng" vừa giành 6 giải Cánh Diều Vàng.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện cuộc đời Wanbi Tuấn Anh - chàng ca sĩ 26 tuổi đã qua đời năm ngoái, đạo diễn Quang Huy cho biết đã chọn được Sơn Tùng cho vai nam chính.


{keywords}

Sơn Tùng


Bất ngờ xảy ra khi 1 tuần gần đây Sơn Tùng trở thành điểm nóng khi anh rơi vào scandal đạo nhạc. Như là một cái "dớp" cho vị đạo diễn 34 tuổi. Dàn diễn viên của anh trong Thần tượng gồm Hoàng Thùy Linh, Ngô Kiến Huy, Vĩnh Thụy cũng từng vướng phải scandal trước khi bấm máy. Người ta lại tiếp tục đặt câu hỏi tại sao anh chọn Sơn Tùng, liệu có liên quan đến scandal?

"Tôi vô tội trong scandal của Sơn Tùng" - Quang Huy cho biết. "Tôi đã quyết định chọn Sơn Tùng sau buổi casting 14 người cho vai nam chính. Tôi bất ngờ với biểu cảm và ánh mắt của Sơn Tùng, rất giống với những gì tôi tưởng tượng. 

Có 2 điều tôi cần phải nói: thứ nhất khi tôi đã chọn tôi phải tin diễn viên của mình. Thứ hai, trong lịch sử điện ảnh, có những diễn viên có đời sống sạch nhưng vào vai du côn, vai ác. Cũng có những diễn viên ngoài đời sống bừa bãi nhưng lại vào vai thiện. 

Khi khán giả bị những hình ảnh ngoài đời thực của diễn viên chi phối thì có 2 vấn đề xảy ra. Thứ nhất là do đạo diễn dở, thứ hai là tự khán giả thiệt thòi vì họ không thể thoát ra khỏi hiện thực. Tôi hy vọng mình sẽ không rơi vào trường hợp thứ nhất là đạo diễn dở, còn trường hợp thứ hai thì tôi không thể chịu trách nhiệm. Tôi mong công chúng sẽ cùng chúng tôi vượt qua những hoài nghi, như trước đây với "Thần tượng", Hoàng Thùy Linh, Ngô Kiến Huy và Vĩnh Thụy cũng đã vượt qua những hoài nghi để thành công trong vai diễn". 

Trong buổi họp báo ra mắt đoàn làm phim, đạo diễn Quang Huy cũng cẩn thận chặn lại những câu hỏi báo chí với Sơn Tùng liên quan đến scandal của anh. "Tôi muốn bảo vệ cảm xúc của diễn viên trước khi bộ phim bấm máy vào 3 ngày tới".

{keywords}

 Ê kíp làm phim "Chàng trai năm ấy"



Trong một chia sẻ ngắn ngủi, Sơn Tùng cho biết anh thấy mình có 3 điểm giống Wanbi Tuấn Anh, đó là: yêu âm nhạc, vui tươi nhí nhảnh và rất yêu đời. Anh cho biết mình là một người bản tính lạc quan.

Ngoài vai chính Đình Phong do Sơn Tùng đảm nhiệm, bộ phim còn có sự tham gia của Hứa Vĩ Văn, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy và Hari Won.

Vân Sam