Ảnh phối cảnh dự án

Sông Công - Điểm sáng trong đầu tư bất động sản

Sông Công được biết đến là thành phố trực thuộc tỉnh Thái Nguyên, nổi bật với sự bứt phá mạnh mẽ về kinh tế và cũng là nút giao của nhiều tuyến đường huyết mạch. 

Đặc biệt theo Nghị quyết của Đảng bộ Thái Nguyên, thành phố sẽ được phát triển thành thành phố công nghiệp với 2 khu công nghiệp lớn cùng 4 cụm công nghiệp đã được triển khai, thu hút đông đảo doanh nghiệp và số lượng lớn lao động về đây định cư, sinh sống và làm việc. 

Như vậy trước định hướng phát triển của thành phố Sông Công trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư trong và ngoài nước. Điều này sẽ kéo theo nhu cầu về nhà ở, văn phòng làm việc…tại đây tăng cao.

Đây chính là nền tảng cho sự ra đời của các khu đô thị mới tại khu vực này. Các khu đô thị đang được quy hoạch bài bản, đồng bộ... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu về không gian sống tiện nghi, văn minh, hiện đại của người dân. Trong đó nổi bật là dự án Sông Công River - “làn gió mới” trên thị trường bất động sản Thái Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.

 Dự án Sông Công River là điểm nhấn tại thành phố Sông Công nói riêng và Thái Nguyên nói chung. Ảnh phối cảnh dự án.

Dự án Sông Công River - “Viên ngọc xanh” giữa lòng Sông Công

Dự án Sông Công River được triển khai với tổng diện tích 4,5ha, hiện đang trong quá trình triển khai xây dựng và hoàn thiện. 

Dự án được các chuyên gia đánh giá là "viên ngọc xanh" giữa lòng Sông Công khi tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố là khu Phố Mới, phường Cải Đan. Cũng như sở hữu nhiều ưu thế "vàng", đặc biệt về giao thông. Bởi vị trí của dự án cách thành phố Thái Nguyên chỉ khoảng 15km về phía nam, cách Hà Nội khoảng 65km về phía bắc, cách sân bay Nội Bài khoảng 45km. Ngoài ra đây cũng là khu vực có tuyến đường quốc lộ 3 và đường sắt Hà Nội - Quán Triều chạy qua. 

Hệ thống cây xanh bao phủ toàn dự án. Ảnh phối cảnh dự án.

Với ưu thế về giao thông thuận tiện, sẽ tạo nền tảng cho việc giao thương, buôn bán, trao đổi qua lại giữa các khu vực tiệm cần trở nên dễ dàng hơn. Hơn nữa, Sông Công River cũng được đánh giá là tâm điểm của Sông Công. Vì lẽ đó mà hiện có rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến dự án này kể từ khi dự án được ra mắt, vì không muốn bỏ lỡ cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận lớn.

Không chỉ phù hợp để đầu tư phát triển kinh doanh, Sông Công River còn là sự chọn lựa lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, hiện đại, trong lành. Bởi toàn bộ dự án được bao phủ bởi hệ thống cây xanh rộng lớn, mang đến bầu không khí trong lành cho các cư dân. Ngoài ra dự án còn nổi bật với nhiều tiện ích hoàn hảo như: nhà trẻ, khu thể thao, khu mua sắm, vườn dạo.... giúp nâng cao giá trị cuộc sống, cũng như mang đến cho các cư dân những trải nghiệm tuyệt vời về một không gian sống hoàn mỹ.

Chị Huyền (Hà Nội) cho hay: “Chúng tôi đang có dự định mua nhà để ở tại Sông Công, nhưng tìm mãi vẫn chưa thấy dự án nào ưng ý. Thế nhưng kể từ khi  Sông Công River được ra mắt với nhiều lợi thế về môi trường sống, cảnh quan xanh mát…khiến vợ chồng tôi thực sự hài lòng. Tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội được sở hữu không gian sống tiện nghi như vậy, nên hiện tại chúng tôi đang rất quan tâm đến dự án này”.

 Sông Công River không chỉ mang đến giá trị đầu tư, mà còn là không gian đáng sống của nhiều gia đình. Ảnh phối cảnh dự án.

Pháp lý an toàn

Đại diện chủ đầu tư - Công ty TNHH Sản Xuất, Lắp Ráp Tuấn Nghĩa cho biết: “Vấn đề liên quan đến pháp lý khi đầu tư bất động sản chưa bao giờ khiến các nhà đầu tư thôi lo lắng. Nó không chỉ ảnh hưởng đến quyền tự quyết tặng, biếu, cho, chuyển nhượng…nhà ở sau này. Mà nó còn có thể khiến nhà đầu tư mất nhiều thời gian, tiền bạc khi làm việc về pháp lý nhà ở. Thế nhưng với Sông Công River thì khác. Hiện tại dự án đã có sổ đỏ cho từng lô và dự kiến sẽ bàn giao nhà, nhận sổ đỏ vào tháng 3/2023 tới”.

Với những ưu thế hiện có, dự án Sông Công River hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị thiết thực cho các nhà đầu tư trong tương lai. Đại diện chủ đầu tư cho biết, đơn vị vẫn đang gấp rút việc xây dựng hoàn thiện dự án, để có thể bàn giao nhà theo dự kiến vào đầu năm 2023 tới.

Tố Uyên