Triển lãm về dinh dưỡng đặc biệt cho người dân Thủ đô

Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS là nơi quy tụ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới và Việt Nam. NNRIS ra đời nhằm cung cấp các giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao, đặc chế cho người dùng Việt Nam dựa trên sự khác biệt về tình trạng sức khỏe và độ tuổi. 

Sự kiện quy mô về dinh dưỡng của Nutifood Thụy Điển - NNRIS thu hút sự chú ý của người tham gia ở nhiều độ tuổi

Người tiêu dùng Việt Nam luôn đặt mối quan tâm sức khỏe lên hàng đầu; đặc biệt đối với các sản phẩm dinh dưỡng bổ trợ. Người dùng Việt luôn ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín, chất lượng sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt. 

Sự kiện “Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS” giúp người tiêu dùng định hình rõ hơn những chỉ số thể trạng cơ thể; nắm bắt các công thức ưu việt, chuyên biệt mà NNRIS ứng dụng để mang đến những giải pháp dinh dưỡng tiêu chuẩn cao, phù hợp nhất với thể trạng người Việt.

Nutifood Thụy Điển - NNRIS thiết kế không gian trải nghiệm dành cho tất cả thành viên trong gia đình

Chuỗi hoạt động bổ ích, nâng cao kiến thức chăm sóc sức khoẻ 

Cụ thể, các hoạt động tại sự kiện được lồng ghép và thể hiện dưới hình thức tương tác mới lạ, tạo nên một không gian trải nghiệm cuối tuần thú vị cho người dân Thủ đô. Không gian trải nghiệm hiện đại, mô phỏng sống động Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển với Bức tường thực trạng thể trạng người Việt. Tại đây, các nhân viên tư vấn dinh dưỡng của Nutifood Thụy Điển - NNRIS sẽ cùng người tiêu dùng phân tích vấn đề sức khoẻ thường gặp và đề xuất các sản phẩm cải thiện, điều trị phù hợp. Đồng thời, người tham gia sự kiện sẽ được chạm tay, kiểm tra thông số, nguồn gốc xuất xứ những sản phẩm đột phá chuẩn châu Âu từ Viện nghiên cứu NNRIS.

Bức tường thực trạng thể trạng người Việt tại Hà Nội

Đặc biệt hơn, trong khuôn khổ sự kiện Nutifood Thụy Điển còn tổ chức đo loãng xương và tư vấn sức khỏe dinh dưỡng từ các bác sĩ hàng đầu; nhằm hỗ trợ người tham dự có thể kiểm tra tình hình sức khỏe cơ xương - một trong những vấn đề đáng lo ngại với dân số Việt Nam nói chung. Hoạt động này đã thu hút đông đảo người tham gia ở nhiều độ tuổi.

Không gian trải nghiệm sáng tạo, thu hút cả các bạn nhỏ trong việc tìm hiểu các vấn đề về chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình

Với quan điểm “không chỉ là nơi hỏi đáp những vấn đề liên quan đến dinh dưỡng đơn thuần, mà còn gắn với hoạt động sáng tạo lành mạnh”, Nutifood Thụy Điển dày công chuẩn bị một không gian khám phá tô màu cùng căn phòng ánh sáng. Sự kiện là điểm nhấn đặc biệt, mang lại nhiều niềm vui cho người dân Thủ đô trong dịp cuối tuần. 

Không gian khám phá tô màu cùng căn phòng ánh sáng tại sự kiện thu hút nhiều bạn nhỏ hào hứng tham gia

Cũng tại đây, người tham dự sẽ được giới thiệu những sản phẩm chất lượng châu Âu từ Nutifood Thụy Điển như: Värna Complete (sản phẩm giúp phòng ngừa và phục hồi sức khỏe), Värna Diabetes (sản phẩm giúp ổn định đường huyết), Nuvi Grow (sản phẩm giúp trẻ phát triển tối ưu chiều cao), GrowPLUS+ Vàng (sản phẩm sữa non nhân đôi đề kháng giúp bé khỏe mẹ vui), GrowPLUS+ Trắng (sản phẩm giúp kiểm soát cân nặng, cao lớn, thông minh), Famna (sản phẩm có công thức hợp thể trạng giúp bé đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt)… 

Thông qua sự kiện hữu ích này, người tiêu dùng hiểu hơn về NNRIS - đơn vị bảo chứng cho các sản phẩm thuộc Nutifood Thụy Điển. NNRIS nghiên cứu và cho ra đời các công thức độc quyền mang tiêu chuẩn châu Âu nhưng đặc chế dành riêng cho người Việt Nam.

Bích Đào