Tối 19/7, lễ trao giải truyền hình Rồng Xanh 2023 (Blue Dragon Series Awards 2023) đã diễn ra tại Incheon, Hàn Quốc quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc như: Song Hye Kyo, Lim Yoona, Suzy.... 

Song Hye Kyo bật khóc khi thắng giải Rồng Xanh 2023

Trong lễ trao giải năm nay, Song Hye Kyo được xướng tên ngôi vị danh giá nhất - 'Giải thưởng lớn' (Daesang) cho vai nữ chính Dong Eun trong phim The Glory (Vinh quang trong thù hận).

Giây phút được gọi tên, Song Hye Kyo bối rối, xúc động lên sân khấu nhận giải. Cô cũng rưng rưng, rơi nước mắt khi gửi lời cảm ơn ê-kíp đoàn phim The Glory.

"Tôi thực sự biết ơn. Tôi rất hạnh phúc. Đã gần 1 năm kể từ khi bộ phim The Glory kết thúc. Tôi thật hạnh phúc khi có thể nói lời cảm ơn tới mọi người ở một nơi tuyệt vời với giải thưởng tuyệt vời như vậy. Nếu không có đội ngũ nhân viên tuyệt vời, tôi đã không thể hoàn thành tốt vai diễn. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả mọi người", nữ diễn viên xúc động nói.

Song Hye Kyo mặc đầm đen tới lễ trao giải.

Đây là giải thưởng mang ý nghĩa lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Song Hye Kyo. Sau nhiều năm bị đánh giá "một màu", nữ diễn viên lột xác hoàn toàn trong The Glory

Cũng trong lễ trao giải, diễn viên Lim Ji Yeon đã ẵm giải Nữ phụ xuất sắc nhất nhờ màn hóa thân thành "ác nữ" Yeon Jin trong The Glory.

Lim Ji Yeon giành giải Nữ phụ xuất sắc nhất.

Nam diễn viên chính xuất sắc nhất thuộc về diễn viên Ha Jung Woo với phim Narco-Saints. Nữ diễn viên chính xuất sắc là Suzy với phim Anna. Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất là Lee Dong Hwi với phim Big Bet

Nam diễn viên Ha Jung Woo giành giải Nam chính xuất sắc nhất.

Giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc thuộc về Park Ji Hoon trong Weak Hero Class 1 trong khi giải Nữ diễn viên mới xuất sắc thuộc về Shin Ye Eun nhờ vai diễn trong Revenge of Others. Big Pet Phim xuất sắc nhất. 

Song Hye Kyo bật khóc khi thắng giải Rồng Xanh 2023: