Song Hye Kyo kiêu sa tại sự kiện Chaumet Gala Dinner (Paris, 2023) 

Tại Gala của thương hiệu trang sức Chaumet nổi tiếng của Pháp diễn ra tối 7/6 ở Paris, Song Hye Kyo xuất hiện với tư cách đại sứ thương hiệu và thu hút mọi sự chú ý. Nữ diễn viên Vinh quang trong thù hận chọn đầm trắng nữ tính với phần cut out tinh tế và quyến rũ ở bụng và tay. 

Chiếc váy thanh lịch tôn vóc dáng của mỹ nhân 42 tuổi đến từ xứ sở kim chi. Song Hye Kyo trang điểm nhẹ nhàng, tóc xõa uốn nhẹ bồng bềnh. Cô đeo vòng cổ bản lớn cùng khuyên tai thời thượng của Chaumet.

Ngoại hình của Song Hye Kyo được đánh giá là "hoàn hảo", rất thanh lịch và quyến rũ - khác hẳn phong cách cá tính mà nữ diễn viên lựa chọn khi xuất hiện tại MET Gala ở Mỹ cách đây ít lâu.

Tại sự kiện, Song Hye Kyo tái ngộ Cha Eun Woo, nam ca sĩ kiêm diễn viên điển trai kém cô tới 16 tuổi. Khoảnh khắc hai "cực phẩm" nhan sắc Hàn Quốc đứng chung trong một khung hình quá hoàn hảo ngay khi xuất hiện đã gây bão mạng xã hội.

Dù hơn Cha Eun Woo tới 16 tuổi nhưng Song Hye Kyo không quá chênh lệch về ngoại hình và sắc vóc. Thậm chí nữ diễn viên và Cha Eun Woo còn được nhận xét là đẹp đôi. 

Không kém cạnh đàn chị, Cha Eun Woo khí chất ngút ngàn khi diện suit đen và sơ mi trắng kết hợp cà vạt được biến tấu thành khăn quàng cổ vô cùng sành điệu. Dù luôn giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng mỹ nam sinh năm 1997 cũng thu hút ống kính không kém đàn chị.

Hồi đầu năm, Song Hye Kyo và Cha Eun Woo vướng tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên ngay sau đó tin này đã được truyền thông Hàn bác bỏ. 

An Na