Nhan sac Song Hye Kyo anh 1

Song Hye Kyo hiện ở Pháp. Cô dự sự kiện của thương hiệu trang sức Chaumet vào ngày 3/7.

Nhan sac Song Hye Kyo anh 2

Hình ảnh của người đẹp Hậu duệ mặt trời trong sự kiện gây sốt trên các trang truyền thông. Song Hye Kyo được nhận xét ngoại hình quyến rũ, trẻ trung. Sau khi ly hôn Song Joong Ki, nữ diễn viên chuyển mình sang phong cách gợi cảm.

Nhan sac Song Hye Kyo anh 4

Theo Naver, Song Hye Kyo là một trong những quốc bảo nhan sắc của showbiz Hàn Quốc, song cô cũng không thể chống lại quy luật thời gian. Ở tuổi 41, người đẹp bắt đầu để lộ dấu hiệu tuổi tác. Tuy nhiên, sao nữ vẫn được khen có làn da tươi tắn, ngoại hình trẻ trung hơn tuổi thật.

Nhan sac Song Hye Kyo anh 5

Song Hye Kyo trở lại showbiz từ năm 2021. Cô hiện tham gia bộ phim truyền hình The Glory. Đây là dự án tiếp theo của nữ diễn viên sau thất bại của tác phẩm Now, We Are Breaking Up.

Nhan sac Song Hye Kyo anh 8

Ở độ tuổi tứ tuần, Song Hye Kyo gặp khó khăn trong việc lựa chọn kịch bản. Diễn xuất tầm trung khiến nữ diễn viên khó đóng dự án có chiều sâu nội dung. Việc rập khuôn với phim tình cảm lãng mạn, đóng cặp cùng nam diễn viên kém tuổi khiến Song Hye Kyo liên tiếp gặp thất bại. Các tác phẩm gần đây của Song Hye Kyo có tỷ suất người xem và độ phủ sóng ở mức trung bình.