{keywords}

Trước đây, sao Hollywood luôn là đại sứ những thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên với sự lan tỏa mạnh mẽ của văn hóa Hàn Quốc hiện nay, ngày càng có nhiều diễn viên, ca sĩ thần tượng Hàn Quốc thay thế vị trí nghệ sĩ phương Tây và trở thành gương mặt đại diện được các nhà mốt, nhãn hàng nổi tiếng ưu ái. Sau Bae Doona, BTS trở thành cái tên tiếp theo được Louis Vuitton chọn làm đại sứ thương hiệu. Nhóm nhạc toàn cầu cũng được mời xem buổi giới thiệu Louis Vuitton sắp tới của Virgil Abloh.

 

{keywords}

Nếu cả 7 thành viên BTS đều là đại sứ Louis Vuitton thì 4 mỹ nhân BLACKPINK là nàng thơ của 4 thương hiệu cao cấp khác nhau: Jisoo là đại sứ toàn cầu của Dior, Jennie là đại sứ thương hiệu cho Chanel, Lisa trở thành đại sứ toàn cầu của Celine kiêm đại sứ thương hiệu của Bvlgari, trong khi đó Rosé là đại sứ toàn cầu cho Tiffany & Co. và Yves Saint Laurent.

 

{keywords}

Nổi tiếng là “Nữ hoàng quảng cáo” xứ kim chi, IU khẳng định sức ảnh hưởng mạnh mẽ khi được Gucci chọn làm đại sứ tại khu vực Hàn Quốc.



{keywords}

G-Dragon là đại sứ nhà Chanel và phong cách độc đáo, cá tính của thủ lĩnh Big Bang được nhận xét phù hợp với màu sắc thương hiệu.

 

{keywords}

Năm 2019, “Ảnh đế” Yoo Ah In trở thành người Hàn Quốc đầu tiên làm đại sứ toàn cầu của Burberry.

 

{keywords}

Nổi tiếng với vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ, nữ diễn viên Shin Min Ah trở thành nàng thơ của Cartier đồng thời là đại sứ sắc đẹp của Chanel.



{keywords}

Đầu năm nay, Song Hye Kyo được công bố là đại sứ toàn cầu cho Fendi. Được biết, “Ngọc nữ màn ảnh” là minh tinh Hàn Quốc đầu tiên có được danh phận này. Ngoài ra, cô còn là đại sứ khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho Chaumet.



{keywords}

Jun Ji Hyun là người Hàn đầu tiên trở thành đại sứ thương hiệu cho Alexander McQueen. Nhà mốt Anh hoàn toàn phù hợp với phong cách thời trang sang trọng, tinh tế của “Mợ chảnh”.



{keywords}

Ngày 2/7, Tom Ford Beauty tuyên bố Hyun Bin trở thành đại sứ đầu tiên ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Anh sẽ đại diện cho thương hiệu cao cấp và quảng bá các loại nước hoa của Tom Ford Beauty.

Doãn Phong
Theo Allkpop, Soompi

4 manh mối khiến fan hy vọng Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ về chung nhà

4 manh mối khiến fan hy vọng Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ về chung nhà

Người hâm mộ nóng lòng mong Hyun Bin – Son Ye Jin sớm kết hôn sau khi nhận ra cặp đôi đã có những "tín hiệu" từ mỗi người.