Trong chương trình Rumor Has It của đài Channel A, Song Hye Kyo – mỹ nhân đình đám làng sao Hàn - từng chia sẻ bản thân bị tống tiền, cô và mẹ ruột bị đe dọa đến tính mạng. Thậm chí, kẻ gây ra hành vi này lại chính là người thân cận, đồng hành cùng nữ diễn viên suốt 3 năm.

Nữ diễn viên chia sẻ vào tháng 1/2005, mẹ cô nhận được một bức thư nặc danh với nội dung tống tiền nữ diễn viên. Trong thư, kẻ lừa đảo yêu cầu Song Hye Kyo phải đưa số tiền 250 triệu won (tương đương với 5,4 tỷ đồng). Không những thế, người này còn đe dọa đã chuẩn bị sẵn những thùng lớn chứa axit clohydric và chất gây ảo giác để tạt vào nữ diễn viên nếu không đưa tiền.

{keywords}
Nữ diễn viên chia sẻ từng trải qua cú sốc khi bị đe dọa và tống tiền.

Mẹ nữ minh tinh chia sẻ kẻ tống tiền đã để lại những lời lẽ đe dọa đáng sợ. Hắn cho biết nếu không nhận đủ số tiền 250 triệu won sẽ tạt axit vào người Song Hye Kyo và mẹ. Thậm chí, hắn còn khiến tinh thần của mẹ cô hoảng sợ khi đe dọa sẽ hủy hoại cơ thể và nhan sắc của nữ diễn viên và khiến cô không còn trở lại sự nghiệp diễn xuất.

Ngay lập tức, nữ diễn viên trình báo cảnh sát. Sau cuộc điều tra, nữ diễn viên và mẹ sốc một thời gian và không muốn tin vào kết quả điều tra khi tên lừa đảo là cựu quản lý của Song Hye Kyo suốt 3 năm. Ít ai tin rằng, người quản lý đã cùng đồng cam cộng khổ, được nữ diễn viên đối đãi và thân tình như thành viên trong gia đình lại lên kế hoạch đe dọa tính mạng cô.

{keywords}
Kẻ tống tiền Song Hye Kyo là cựu quản lý.

Nguyên nhân khiến cựu quản lý thực hiện hành vi tống tiền là do bị sa thải vì không báo cáo trung thực khoản tiền hoa hồng kiếm được từ những buổi chụp ảnh của Song Hye Kyo và sử dụng tiền vào mục đích cá nhân. Sau khi bị đuổi việc, người này gặp vấn đề khó khăn về tài chính, sống vất vưởng nơi đường phố và ngủ tại nhà tắm công cộng. Khi nữ diễn viên ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp, nên người này nổi lòng tham đã tống tiền, đe dọa đến tinh thần, sức khỏe của cô.

{keywords}
Song Hye Kyo quyết định không kiện tụng vì tình nghĩa cũ.

Song Hye Kyo chia sẻ bản thân đã khóc rất nhiều, thậm chí suy sụp và mất niềm tin vì người cô xem như thành viên gia đình lại có mưu đồ hãm hại. Tuy nhiên, sau khi trấn tĩnh và xem xét nguyên, nữ diễn viên và mẹ không truy tố hay kiện tụng cựu quản lý vì tình nghĩa trước đây. Cả hai tha thứ và mong muốn cựu quản lý sẽ không tái phạm vi sai trái.

Mai Thụy

Song Hye Kyo và Lee Min Ho diện thiết kế xa xỉ trên tạp chí mới

Song Hye Kyo và Lee Min Ho diện thiết kế xa xỉ trên tạp chí mới

Song Hye Kyo và Lee Min Ho vừa diện thiết kế xa xỉ từ thương hiệu Fendi trên trang bìa hai tạp chí nổi tiếng nhất hiện nay.