{keywords}
Sao Hàn 23/11: Mới đây, nam diễn viên Yoo Ah In đã bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cùng Song Hye Kyo lên tài khoản Instagram cá nhân kèm theo chú thích: “Nữ hoàng vạn tuế”. Được biết, hôm nay là sinh nhật lần thứ 38 của ngôi sao ''Hậu duệ mặt trời'', đã có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ chia sẻ lời chúc ý nghĩa và chân thành đến nữ diễn viên.
{keywords}
Mới đây, Joy News 24 đưa tin Kim Jae Wook được mời đóng chính trong phim truyền hình mới mới của đài OCN có mang tên Chuyến Tàu. Bộ phim là câu chuyện về một người đàn ông mất đi người phụ nữ anh ta yêu thương trước một kẻ giết người hàng loạt và bảo vệ cô trong một vũ trụ song song nơi cô vẫn còn sống. Các nhân vật trong phim buộc phải sống cả hai cuộc đời trái ngược hoàn toàn trong thế giới song song đó, rồi bất chấp chống lại vận mệnh tàn khốc định sẵn cho mình.
{keywords}
Mới đây, công ty quản lý YG Entertainment xác nhận Jang Ki Yong đang được nhắm cho vai nam chính trong phim truyền hình mới của đài tvN. Nội dung phim xoay quanh những thanh niên trẻ tìm kiếm cơ hội trong thế giới người mẫu đầy khốc liệt. Trước đó tvN cũng tiết lộ nữ chính được nhắm cho Park So Dam, tuy nhiên cô hiện vẫn đang tích cực xem xét kịch bản.
{keywords}
Trong một cuộc phỏng vấn với Pop Crush, Tiffany Young đã lựa chọn 3 gương mặt trong các nhóm nhạc nữ KPOP mà cô tin rằng đó là đội hình trong mơ. Hwasa (Mamamoo), Lisa (Blackpink) và Seulgi (Red Velvet) là 3 nữ thần tượng mà Tiffany đã chọn. Thành viên SNSD chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng mình đang chọn những các cô gái với những sân khấu tuyệt vời. Ba người đó chắc chắn là những người tôi đã để mắt vì bản thân rất yêu những cô gái lôi cuốn dám thử những phong cách thời trang khác nhau”.
{keywords}
Theo Nielsen Hàn Quốc, tập cuối của bộ phim Khi hoa trà nở đã đạt mức rating 19.7% và 23.8% cho 2 phần. Thành tích này đã giúp cho Khi hoa trà nở tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trên đài trung ương tối thứ 5 hàng tuần cũng như trở thành bộ phim có rating cao nhất trong năm 2019 trên đài trung ương tính đến thời điểm hiện tại.
{keywords}
Liên quan đến vụ hai thành viên Taeseon và Wooyeop của TRCNG đệ đơn lên cảnh sát cáo buộc TS Entertainment lạm dụng và bạo hành trẻ em, mới đây đài truyền hình SBS đã vào cuộc công bố nhiều tình tiết mới. Bản tin Morning Wide của SBS vừa tiết lộ file âm thanh họ đã thu giữ được, trong đó có chứa bằng chứng về hành vi lạm dụng của TS Entertainment đối với TRCNG. Trong đoạn ghi âm, một thành viên tiết lộ: “Bất cứ khi nào bọn em hỏi quản lý rằng tại sao không được ăn, anh ấy đều nói rằng là vì chưa có tiền. Bọn em thậm chí còn phải tập nhảy với đèn pin vì không có điện”.
{keywords}
Mới đây, Blackpink đã đạt được 9,6 triệu người theo dõi trên nền tảng Spotify và trở thành nhóm nhạc nữ được follow nhiều nhất trên toàn cầu. Nhóm đã vượt qua những gương mặt đình đám như Fifth Harmony và Little Mix. Kỷ lục này chứng tỏ Blackpink đã thành công khi chinh phục khán giả thế giới trên toàn cầu nhờ âm nhạc chất lượng. 
{keywords}
Seolhyun chính thức hoàn thành việc ghi hình cho bộ phim truyền hình My Country: The New Age. Vào khoảnh khắc cảnh quay cuối cùng kết thúc, nữ thần tượng đã đăng tải một story lên instagram với dòng trạng thái: "Giờ là cảnh cuối cùng rồi". Sau khi kết thúc ghi hình, Seolhyun sẽ tiếp tục luyện tập để trở lại đường đua K-Pop ngày 26/11 tới. 
{keywords}
Trong teaser tập mới nhất của chương trình Street Feast, Kim Dong Wan đã chia sẻ những suy nghĩ thật lòng về sự ra đi của Sulli cũng như thẳng thắn chỉ trích chương trình The night of hate comments từng khiến cô phải trải qua không ít đau đớn và khổ sở. Anh cũng chia sẻ: "Rõ ràng Sulli đã trải qua một khoảng thời gian rất khó khăn, và em ấy đã phải nhận quá nhiều lời chỉ trích”.
{keywords}
NCT U mới đây đã chính thức có MV đầu tiên cán mốc 100 triệu lượt xem với BOSS. MV được phát hành vào tháng 2 năm 2018, được đánh giá cao bởi phần nhìn độc đáo cũng như phần nghe cực bắt tai do NCT U thể hiện. 

Lê Hiếu

Song Hye Kyo nhận quà sinh nhật 'khủng' sau ly hôn Song Joong Ki

Song Hye Kyo nhận quà sinh nhật 'khủng' sau ly hôn Song Joong Ki

 - Hình ảnh Song Hye Ky xuất hiện liên tục một tuần tại quảng trường Thời Đại, chứng minh sức hút mãnh liệt của minh tinh màn ảnh.