Ngày 30/1, Song Joong Ki gây chấn động làng giải trí châu Á khi công bố thông tin anh đã kết hôn và sắp có con với bạn gái Katy Louise Saunders. Ngay sau đó, Dispatch tung ra một loạt hình ảnh cho thấy nam diễn viên vô cùng quan tâm, chăm sóc bạn gái khi cô mang bầu con đầu lòng của anh.

Dispatch cũng cho biết Song Joong Ki và Katy Louise Saunders bắt đầu yêu nhau khi anh quay phim Vincenzo ở Italy. Cô đã chuyển tới Hàn Quốc vào mùa xuân 2022 để sống cùng Song Joong Ki. Cả hai sống trong một villa cao cấp ở quận Hannam, Seoul. Song Joong Ki cùng Katy Louise Saunders tới nhiều nơi cùng nhau, trong đó có cả siêu thị để mua đồ mà không hề bận tâm đến các cặp mắt hướng về phía họ. 

Song Joong Ki luôn cố gắng hết sức để Katy Louise Saunders cảm thấy thoải mái nhất. Mỗi khi vắng nhà để đi làm phim, nam diễn viên luôn liệt kê những từ tiếng Hàn thông dụng kèm tiếng Anh để hỗ trợ bạn gái trong giao tiếp hàng ngày.

Khi biết Katy Louise Saunders mang bầu, Song Joong Ki đã tìm đến bố mẹ bạn gái để nhờ giúp đỡ chăm sóc cô. Cùng với đó, anh mời bố mẹ vợ tương lai đến ở cùng mình và Katy Louise Saunders. Đó là căn biệt thự cao cấp trị giá 20 tỷ won (khoảng 16,3 triệu USD).

Tờ Dispatch cũng tung ra những bức ảnh cho thấy Song Joong Ki chở Katy Louise Saunders và mẹ cô đi sắm đồ sơ sinh cho con đầu lòng sắp chào đời ở một cửa hàng hồi tháng 1.  

Việc Song Joong Ki công bố thông tin mình sắp làm bố được cho là cách anh đi trước Dispatch một bước khiến tờ này không kịp trở thành nguồn tin đầu tiên về việc Song Joong Ki đang ở cùng bạn gái mang bầu. 

Hiện Song Joong Ki và Katy Louise Saunders đã đăng ký kết hôn. Công ty quản lý của nam diễn viên cho hay Song Joong Ki chưa quyết định về đám cưới.  

Song Joong Ki trong phim 'Cậu út nhà tài phiệt'

Quỳnh An