Trong chương trình Video Star phát sóng trên MBC vào tối 11/5, diễn viên Kim Young Woong tiết lộ anh thường xuyên quên lời thoại vì đối diện với vẻ điển trai của Song Joong Ki trong bộ phim Vincenzo: “Song Joong Ki đẹp trai và diễn xuất tốt. Có những lần tôi quá say mê cách diễn xuất và vẻ đẹp trai của cậu ấy mà quên cả lời thoại"

Sau đó, nam diễn viên khiến mọi người cười lớn với câu nói:"Tôi nghĩ tới cậu ấy quá nhiều dẫn đến mất tập trung trên trường quay và ảnh hưởng tới tiến độ công việc”.

Diễn viên Kim Young Woong ngượng ngùng thừa nhận bị phân tâm bởi vẻ đẹp trai của Soong Joong Ki.

Ngoài ra, Kim Young Woong cũng khen ngợi Song Joong Ki là người nhanh trí khi nam diễn viên Hậu duệ mặt trời luôn trả lời gần như ngay lập tức trước những lời thoại không có trong kịch bản.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Song Joong Ki đẹp trai hút hồn trong Vincenzo. 

Bộ phim truyền hình Vincenzo vừa kết thúc với lượng rating cao. Phim đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau 2 năm vắng bóng. Trong phim, Song Joong Ki đảm nhận vai Vincenzo Cassano, một luật sư kiêm xã hội đen làm việc cho mafia Italy.

Sau khi ông trùm qua đời, anh trở về Hàn Quốc để chiếm lấy 15 tấn vàng được giấu kín dưới tầng hầm một tòa chung cư cũ. Nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi vì lần tái xuất thành công.

Cảnh hôn gây bão của Song Joong Ki trong tập cuối 'Vincenzo': 

Phương Linh (Theo AllKpop)

Nụ hôn gây sốt của Song Joong Ki với bạn diễn tập cuối 'Vincenzo'

Nụ hôn gây sốt của Song Joong Ki với bạn diễn tập cuối 'Vincenzo'

Theo Nielsen Korea, tập 20 của phim Vincenzo đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 14,6% và mức cao nhất là 16.2%, giữ vị trí đầu tiên trong khung giờ lên sóng trên tất cả các kênh.