Tối 2/5, tập cuối cùng của bộ phim Vincenzo với sự tham gia của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin đã đạt được rating cao. Rating trung bình trên toàn quốc là 14,6%, mức cao nhất là 16,2% và lọt top 6 phim có rating cao nhất đài tvN, sau các phim Hạ cánh nơi anh, Goblin, Reply 1988, Mr. Sunshine và Mr. Queen.

{keywords}
Song Joong Ki hôn say đắm Jeon Yeo Bin trong tập cuối của Vincenzo.

Sau 20 tập, phim đi đến hồi kết cùng một nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi chính. Nụ hôn dài gần một phút của bộ đôi nam nữ chính Vincenzo (Song Joong Ki) và Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) khiến khán giả xao xuyến sau khi theo dõi 20 tập phim.

Sau khi chiến thắng vây cánh của Jang Jun Woo (Taecyeon) và Choi Myung Hee (Kim Yeo Jin), Vincenzo phải trốn về Ý để tránh sự truy nã của cảnh sát nên nụ hôn cũng là lời từ biệt để Vincenzo tiếp tục hành trình riêng.

Trước đó, trong tập 14 của phim, khoảnh khắc tình tứ của bộ đôi nam nữ chính Vincenzo (Song Joong Ki) và Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) cũng đã từng gây sốt với màn hôn đặc biệt. Trong tập này, cặp đôi đã có cảnh hôn đầu tiên sau khi cả hai đã trải qua nhiều biến cố, cảnh hôn này cũng đánh dấu cả hai từ đối tác trở thành một đôi tình nhân.

Thực chất, cả hai nhân vật không hề chủ động khi Vincenzo (Song Joong Ki) đang giả vờ cầu hôn Cha Young (Jeon Yeo Bin). Sau khi trao nhẫn, cặp đôi bị ép phải hôn nhau, Cha Young đã chủ động "cưỡng hôn" lúc Vincenzo lúng túng. Sau đó, Vicenzo bình tĩnh trao lại cho Cha Young một nụ hôn sâu.

Phim Vincenzo xoay quanh câu chuyện của Vincenzo Cassano - là một người Hàn Quốc được gia đình Ý nhận nuôi từ bé. Anh có kỹ năng đàm phán tuyệt đỉnh với mục đích trả thù dưới danh nghĩa trùm Mafia Ý. Vincenzo trở lại đất nước sau khi phát hiện ra một băng đảng độc ác đến từ Hàn Quốc. Tại đây, anh cùng luật sư Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) và thực tập sinh Jang Joon Woo (Taecyeon) điều tra những vụ án bí ẩn chưa có lời giải đáp.

H.N

'Vincenzo' hút khán giả nhờ nụ hôn của Song Joong Ki

'Vincenzo' hút khán giả nhờ nụ hôn của Song Joong Ki

Tập mới nhất của "Vincenzo" đạt tỷ suất người xem cao. Công chúng hào hứng với nụ hôn của hai diễn viên chính.