Nơi hội tụ của tinh hoa núi rừng

Buôn Ma Thuột, mảnh đất gió cuốn đại ngàn đang trỗi dậy với những khu công nghiệp năng động cùng tốc độ tăng trưởng kinh tế khả quan. Tiềm năng sẵn có của nơi đây đã cho thấy những kỳ vọng nhiều hơn về một thành phố sôi động, sầm uất, hiện đại. Để xứng tầm với sự phát triển này, Buôn Ma Thuột cần một công trình mang tính biểu tượng, với quy hoạch bài bản và đồng bộ, đủ lực tạo ra sự thay đổi rõ rệt trong phong cách sống của người dân nơi đây.

Đến thời điểm hiện tại, trên thị trường BĐS Buôn Ma Thuột, xét tại nhiều khía cạnh, EcoCity Premia được đánh giá là đáp án phù hợp cho mảnh ghép còn thiếu trong bức tranh thành phố thu nhỏ. Tinh hoa của núi rừng Tây Nguyên đã và đang hội tụ tại EcoCity Premia.

{keywords}
 EcoCity Premia là nơi hội tụ của tinh hoa núi rừng

Có vị trí trên mặt đường Nguyễn Chí Thanh - Buôn Ma Thuột, EcoCity Premia nằm giữa trung tâm tại điểm đến mới của thành phố núi rừng, tâm điểm du lịch và thương mại. Đây cũng là vị trí đắc địa nằm ở cửa ngõ phía bắc của Buôn Ma Thuột, đỉnh tam giác thịnh vượng, nối với trung tâm thành phố và sân bay.

Với kỳ vọng mang đến một cuộc sống xứng tầm đẳng cấp châu Âu, EcoCity Premia được vẽ lên bởi những kiến trúc sư tài hoa, tâm huyết và sáng tạo. Phong cách sống châu Âu được khởi xướng từ thành phố thu nhỏ mang tên EcoCity Premia, nơi con người được hoà mình trong không gian sống của thiên nhiên cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ hàng đầu.

“EcoCity Premia tái hiện một châu Âu đương đại tại Buôn Ma Thuột, là nơi tụ hội của một Milano “kiêu hãnh độc tôn”, của một Paris “kinh đô ánh sáng” với đại lộ Champs-Élysées lừng danh, với một Madrid “đánh thức sức sống” hay sự hiện đại của “Thành phố phồn vinh” London; và cuối cùng, kết tinh lại là một Geneva với câu chuyện về “thành phố toàn cầu”, nơi mang đẳng cấp sống bậc nhất Châu Âu" - Đại diện EcoCity Premia cho biết.

Tiên phong mở ra phong cách sống mới

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Buôn Ma Thuột đón nhận dòng sản phẩm căn hộ cao cấp với hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao quốc tế. Đây cũng là lần đầu tiên, giữa thành phố phía đông Bắc Tây Nguyên, một không gian sống hoàn toàn mới, đẳng cấp và sang trọng xuất hiện, đáp ứng mọi nhu cầu về cuộc sống hạng sang của người dân phố núi giữa lòng Buôn Ma Thuột.

EcoCity Premia được kiến tạo theo mô hình thu nhỏ “all in one”, chỉ vài bước chân đã có thể chạm tới các tiện ích. Những cư dân tương lai chẳng cần phải đi đâu xa khi mô hình “all in one” mang tới hệ thống trường học xanh liên cấp Genesis School, khu phố shophouse sầm uất, phòng khám quốc tế, khu thể thao và nhiều tiện ích khác.

{keywords}
 Không gian sống đẳng cấp tại EcoCity Premia

Quảng trường Premia Square với diện tích hơn 2 ha là nơi tản bộ, tận hưởng cơn gió mát lành. Những đứa trẻ cũng được dành trọn khu vui chơi đặc biệt mang tên Eco Kids Area với 100% vật liệu từ thiên nhiên.

Với kinh nghiệm dầy dặn của một chủ đầu tư trong chuỗi các công trình xanh, Capital House một lần nữa gây ấn tượng khi kiến tạo một khu đô thị xanh có quy mô và tiện ích cùng cộng đồng sống xanh đẳng cấp. Từ hệ thống năng lượng xanh tái tạo đến giao thông xanh, dịch vụ vận hành xanh, tất cả đều mang đến tiêu chuẩn của một không gian sống xanh quốc tế.

Cư dân tương lai của EcoCity Premia không chỉ sống trong không gian xanh được chăm chút tối ưu đến từng góc cạnh mà còn được bảo vệ bởi những tiện ích thông minh. Hệ thống kiểm soát an ninh 5 lớp bằng công nghệ thông minh, hệ thống an ninh nhận diện khuôn mặt hay hệ thống tích hợp dịch vụ quản lý bằng công nghệ hiện đại đều được chủ đầu tư nghiên cứu và triển khai tại Eco City.

Sự hội tụ những tinh hoa của núi rừng đã đưa EcoCity Premia trở thành biểu tượng mới của Buôn Ma Thuột. EcoCity Premia mang đến cho cư dân phố núi Tây Nguyên một phong cách sống hiện đại, một phong cách sống mới, chuẩn châu Âu.

{keywords}
 Những chủ nhân tương lai đầu tiên của EcoCity Premia.

Chủ đầu tư Capital House hiện đã công bố tiến hành mở bán dự án, hứa hẹn “tiếp nhiệt” cho thị trường BĐS Buôn Ma Thuột.

Doãn Phong