Trước vấn đề trái đất ngày một nóng lên, biến đổi khí hậu, “sống xanh” trở thành xu hướng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Một trong những cách thiết thực, dễ tiến hành và hiệu quả cao để hướng tới lối sống “xanh” là giảm thiểu sử dụng đồ nhựa, túi nylon… Hiện nay, người tiêu dùng hoàn toàn có thể thay thế sản phẩm từ nhựa bằng các sáng chế đến từ thiên nhiên. Các nguyên liệu này thậm chí có thể được tái chế từ phế liệu nông nghiệp, góp phần giảm thiểu tối đa rác thải xả ra môi trường.

{keywords}
Ống hút 100%ZHI được làm 100% từ các nguyên liệu “xanh” có nguồn gốc thực vật

Nắm bắt xu thế “sống xanh” ngày càng lên ngôi, Ju Tian Cleantech đã cho ra đời thương hiệu 100%ZHI với những dụng cụ ăn uống hằng ngày được sản xuất từ chất liệu có nguồn gốc thực vật. Nổi bật trong số các sản phẩm của 100%ZHI là ống hút làm từ bã mía và bã cà phê.

Không chỉ ghi điểm nhờ tính bền vững, ống hút 100%ZHI còn sở hữu những ưu thế vượt trội và thiết kế tối giản, bắt mắt. Theo nhà sản xuất, dòng sản phẩm ống hút này có thể để được trong nước nóng lên tới 50 độ, không mủn trong nước; nhờ đó, chúng có thể được bảo quản trong thời gian dài và được tái chế dễ dàng. Ngoài ra, nhờ được sản xuất từ nguyên liệu “xanh” đến từ thiên nhiên, ống hút 100%ZHI còn có hương thơm nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

{keywords}
 Ống hút 100%ZHI sở hữu thiết kế tối giản và những ưu điểm vượt trội

Thừa hưởng tinh thần không ngừng đổi mới của Đài Loan và triết lý sáng chế vì một tương lai tốt đẹp hơn, Ju Tian Cleantech đã tái sử dụng những phế liệu nông nghiệp có thể phân hủy trong môi trường tự nhiên như sợi tre, bã mía, bã cà phê, ủ ngũ cốc... để tạo ra sản phẩm ống hút sinh học thân thiện với môi trường. Dòng sản phẩm này được đánh giá cao về tính bền vững nhờ việc không khai thác trực tiếp từ thiên nhiên.

Ju Tian Cleantech là một startup "xanh" chuyên sản xuất dụng cụ ăn uống và phụ kiện phục vụ cuộc sống làm từ chất thải nông nghiệp. Đặc biệt, Ju Tian Cleantech nói không với nhựa trong tất cả các sản phẩm của mình. Mục tiêu mà Ju Tian Cleantech hướng tới là tái sử dụng các nguồn phế liệu trong cuộc sống hằng ngày và quá trình sản xuất; từ đó, góp phần kiến tạo lối sống bền vững, văn minh và trách nhiệm.

{keywords}
Các loại ống hút sinh học ngày càng trở nên phổ biến

Với tinh thần bảo vệ hành tinh thân yêu từ những điều đơn giản nhất, 100%ZHI sẽ đồng hành với người tiêu dùng từ những nỗ lực nhỏ nhất trong hành trình bảo vệ màu xanh của thế giới. Sản phẩm ống hút thân thiện với môi trường cũng đã đem lại cho Ju Tian Cleantech và 100%ZHI giải thưởng Taiwan Excellence danh giá và sẽ có mặt tại triển lãm 3D trực tuyến Taiwan Expo vào 21-23/7 này.

Taiwan Excellence là giải thưởng vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội của Đài Loan, mang giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Được đánh giá dựa trên các lĩnh vực Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (R&D), Thiết kế, Chất lượng, Tiếp thị và sản xuất, giải thưởng Taiwan Excellence đã được ghi nhận tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Hội chợ Thương mại quốc tế Đài Loan - Taiwan Expo 2021 được tổ chức từ ngày 21 - 23/07 tới đây trên hình thức triển lãm trực tuyến 3D đầy chân thật, 49 thương hiệu hàng đầu đạt giải Taiwan Excellence sẽ cùng mang tới các thiết kế hoàn mỹ và những giải pháp đột phá, đưa người dùng bước vào cuộc sống thông minh trong kỷ nguyên 4.0.

Người tiêu dùng Việt sẽ không chỉ có cơ hội được chiêm ngưỡng 360 độ những sáng tạo đột phá của Đài Loan mà còn tương tác với các đơn vị triển lãm một cách dễ dàng mọi lúc mọi nơi tại Taiwan Expo 2021. Đăng kí tham dự tại: https://taiwanexpo.vn/ và theo dõi các sản phẩm đạt giải Taiwan Excellence tại: https://www.facebook.com/taiwanexcellence.vn.

Ngọc Minh