MU liên hệ ký Dybala

Trước khả năng chia tay Cristiano Ronaldo và bán đứt Anthony Martial, MU được cho là đang liên hệ Paulo Dybala để tăng cường sức mạnh cho hàng công.

MU đang liên hệ Dybala

Từ Italy và Anh, các tờ báo lớn La Repubblica và Metro đồng loạt cho biết đại diện MU đã tiếp cận Jorge Antun, người đại diện của Dybala.

Cầu thủ người Argentina đang tự do sau khi chia tay Juventus. Anh vẫn chưa đồng ý với đội bóng nào dù được Milan, Inter, Napoli liên hệ.

Giờ đây, với việc MU tiếp cận để tìm ngôi sao mới kế thừa Ronaldo, Dybala có thêm lựa chọn mới về tương lai.

Một lợi thế của MU so với các đối thủ Italy trong cuộc giành Dybala là mức lương chi trả. "Quỷ đỏ" hứa hẹn dành cho tiền đạo 28 tuổi mức thu nhập cao để kéo anh về Old Trafford.

Chelsea muốn lấy Bellingham mùa hè 2023

The Athletic tiết lộ, Chelsea đang có kế hoạch quan trọng cho tương lai với mục tiêu chiêu mộ tiền vệ trẻ Jude Bellingham.

Chelsea có ý định lấy Bellingham

Chelsea dự định đưa Bellingham về sân Stamford Bridge vào mùa hè 2023, biến anh thành thủ lĩnh mới hàng tiền vệ.

Thời điểm ấy, Chelsea chia tay một trong hai người Jorginho hoặc N'Golo Kante, thậm chí không loại trừ khả năng loại bỏ cả hai người.

Bellingham thi đấu nổi bật ở Dortmund và được rất nhiều CLB lớn theo đuổi. Trước Chelsea, các đội Real Madrid, Liverpool và MU cũng muốn giành chữ ký tuyển thủ Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Chelsea dự kiến đầu tư hơn 100 triệu bảng cho thương vụ Bellingham, xây dựng hàng tiền vệ xoay quanh anh cùng các ngôi sao trẻ Billy Gilmour và Conor Gallagher.

Newcastle tăng tốc đàm phán Lingard

Sau khi có trung vệ Sven Botman, Newcastle đang nỗ lực hoàn tất đàm phán ký Jesse Lingard, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Newcastle muốn hoàn tất đàm phán Lingard

Lingard hết hợp đồng với MU từ 30/6 và hiện chưa đưa ra quyết định dứt khoát về tương lai. Anh được West Ham, Newcastle cùng Milan liên hệ.

Newcastle có tham vọng bước vào nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. Lingard là gương mặt được HLV Eddie Howe yêu thích trong kế hoạch xây dựng lối chơi tấn công.

Lingard không hoàn toàn yêu cầu chuyện thu nhập. Điều anh quan tâm là dự án thể thao để bản thân tìm lại phong độ đỉnh cao sau thời gian chỉ làm dự bị ở MU.

Newcastle hy vọng có thể nhận được cái gật đầu của Lingard trong thời gian ngắn sắp tới, để Eddie Howe kịp chuẩn bị cho mùa bóng 2022-23.

MU chọn Antony thay Ronaldo, Sterling bán nhà đến Chelsea

MU chọn Antony thay Ronaldo, Sterling bán nhà đến Chelsea

MU chọn Antony thay Ronaldo, Raheem Sterling rao bán nhà, chuẩn bị đến Chelsea, Dembele giảm lương ký mới Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/7.
MU hỏi mua Gnabry, Chelsea mở cửa đón Ronaldo

MU hỏi mua Gnabry, Chelsea mở cửa đón Ronaldo

MU muốn mua Gnabry, Chelsea mở rộng cửa đón Ronaldo, Galtier ký 2 năm với PSG là những tin bóng đá chính hôm nay, 3/7.
Lý do khiến Ronaldo muốn rời MU, loại khả năng đến Chelsea

Lý do khiến Ronaldo muốn rời MU, loại khả năng đến Chelsea

Ronaldo thích Erik ten Hag nhưng vẫn yêu cầu rời MU và lý do được hé lộ. Chelsea, Bayern Munich và PSG đều không phải điểm đến của chân sút 37 tuổi.