Khu gian hàng Việt Nam với sản phẩm của hơn 20 doanh nghiệp được trưng bày, giới thiệu tại Lễ hội mua sắm và tiêu dùng quốc tế (world bazaar festival) tại Trung tâm Thương mại thế giới (World Trade Center), Thủ đô Manila, Philippines bao gồm các loại sản phẩm nông sản như cà phê, chè, hạt điều, hoa quả sấy khô, gạo, các loại đồ uống có cồn (rượu), đồ uống giải khát (sữa, nước hoa quả), các sản phẩm chế biến, bánh kẹo, các loại gia vị, nước chấm, các sản phẩm dinh dưỡng tăng cường sức khỏe … đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách thăm quan.

Sự kiện là cơ hội để giới thiệu cho người tiêu dùng Philippines và quốc tế về các sản phẩm hàng hóa Việt Nam với chất lượng, hương vị thơm ngon, bao bì, mẫu mã đẹp không chỉ dành cho tiêu dùng cá nhân mà còn có thể làm quà tặng thể hiện tình cảm quý mến và tôn trọng với người thân, gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp.

W-minhhoa.png
Ảnh minh hoạ

Đây là sự kiện được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2001 và năm nay là lần thứ 24 được tổ chức, thường vào khoảng gần cuối tháng 12 hàng năm, nhằm phục vụ nhu cầu thăm quan, tiêu dùng và mua sắm của người dân trước và nhân dịp Lễ giáng sinh và Năm mới.

Lễ hội lần này có sự tham dự của 368 công ty, doanh nghiệp, tổ chức với tổng số 562 gian hàng thuộc các ngành hàng đồ trang sức, quà tặng, đồ trang trí giáng sinh, sách và ấn phẩm, viễn thông, vệ sinh gia đình, đồ da giày, may mặc, đồ da, văn phòng, đồ chơi, đồ gia dụng, thực phẩm và đồ uống, ăn uống… chủ yếu từ các doanh nghiệp Philippines và ngoài ra còn có các doanh nghiệp của một số nước tham dự.

PV