Cùng nhau hành động đưa hàng Việt Nam trở thành lựa chọn số một của người Việt Nam

Để tiếp sức đưa hàng Việt Nam chiếm lĩnh thị trường trong nước và vươn ra thị trường thế giới, mỗi người Việt Nam hãy trở thành những “đại sứ hàng Việt,” ưu tiên sử dụng và quảng bá sản phẩm Việt Nam.

Thương mại điện tử đưa sản phẩm gỗ Việt rộng đường ra sân chơi toàn cầu

Ngành gỗ Việt Nam được Amazon đánh giá là ngành hàng nằm trong tốp đầu sử dụng thương mại điện tử có hiệu quả và có doanh thu bán hàng trên nền tảng này thuộc tốp đầu của Việt Nam.

“Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội xuất khẩu cho sản phẩm Việt”

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) sẽ tổ chức Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024 với chủ đề “Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội xuất khẩu cho sản phẩm Việt” vào ngày 26/11 tới đây.

"Nhiều sản phẩm Việt chất lượng tốt, giá thấp hơn cả hàng Trung Quốc"

“Năm ngoái, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đến Ninh Ba để giới thiệu sản phẩm. Tôi thấy chất lượng tốt, giá thành thấp, doanh nghiệp Trung Quốc cũng không làm được”, đại diện Hệ sinh thái thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới tại Trung Quốc chia sẻ.

Cơ hội lớn để DN chuyển đổi việc bán hàng đa kênh, xuất khẩu trực tiếp ra thế giới

Thời điểm này là cơ hội rất lớn để doanh nghiệp chuyển đổi việc bán hàng đa kênh, xuất khẩu trực tiếp ra thế giới, vì vậy khi tham gia sân chơi này doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận thị trường.

Thương mại điện tử: "Mở cánh cửa" đưa sản phẩm dệt may Việt Nam vươn ra sân chơi toàn cầu

Mặc dù thương mại điện tử đi vào hướng trực tiếp với người tiêu dùng và sản lượng thường nhỏ lẻ, nhưng đây là một trong phương tiện nhanh nhất với người tiêu dùng cũng như giải pháp hiệu quả để xây dựng thương hiệu, đặc biệt với ngành dệt, may.

Thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam: Tăng trưởng ấn tượng của doanh nghiệp Việt

Doanh nghiệp Việt Nam ngày càng mở rộng phạm vi kinh doanh quốc tế với số lượng sản phẩm bán ra trên Amazon tăng trên 300% trong 5 năm qua.

Đưa tinh hoa hàng Việt cất cánh toàn cầu

Hội nghị thương mại điện tử Xuyên biên giới với chủ đề: “Tinh hoa hàng Việt cất cánh toàn cầu” vừa mới diễn ra tại Hà Nội.

Sản phẩm của hơn 20 doanh nghiệp Việt được trưng bày tại Lễ hội mua sắm và tiêu dùng quốc tế

Khu gian hàng Việt Nam với sản phẩm của hơn 20 doanh nghiệp được trưng bày tại Lễ hội mua sắm và tiêu dùng quốc tế tại Trung tâm Thương mại thế giới (World Trade Center), Thủ đô Manila, Philippines từ 13 đến hết ngày 22/12/2024.

Đăk Lăk chú trọng đẩy mạnh xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm nông sản

Đăk Lăk chú trọng đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa Việt Nam và các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh mở rộng thị trường trong nước cũng như nước ngoài.

Đồng Nai: Đẩy mạnh thương hiệu trái cây Long Khánh

Nhằm đẩy mạnh thương hiệu trái cây Long Khánh, tỉnh Đồng Nai cũng đã tổ chức Lễ hội trái cây Long Khánh năm 2024. Điểm nhấn của lễ hội năm nay là chương trình tôn vinh trái cây và các sản phẩm đặc trưng của địa phương.

Đáng chú ý