Ứng dụng công nghệ và hoạt chất mới

Kem trị nám Spotlite ra đời trên nền tảng nghiên cứu hoạt chất oligopeptide 68 của hãng DanPharm Medical (Israel), dựa trên sự ưu việt của yếu tố tăng trưởng biến đổi TGF-beta, một cytokine trong cơ thể người có đặc tính ức chế hoạt tính của tế bào hắc sắc tố, tăng sinh collagen và nhiều đặc tính sinh học hữu hiệu khác.

 Kem trị nám Spotlite

Spotlite thẩm thấu vào sâu trong nhân các tế bào mà vẫn giữ nguyên hoạt tính nhờ công nghệ màng bọc nano Liposome. Công nghệ này giúp các dược chất thấm qua màng tế bào mà không bị phân tách làm giảm hiệu quả điều trị.

Theo thông tin từ DanPharm Medical, hầu hết các hoạt chất trị nám, làm trắng hiện có trên thị trường chủ yếu tập trung vào nguyên lý ức chế hoạt hoá của men tyrosinase, một nguyên liệu tổng hợp sắc tố đen melanin. Tuy nhiên, với cơ chế này, melanin sẽ tiếp tục được tổng hợp ngay sau khi dừng sử dụng và tình trạng nám sẽ quay trở lại. Một số hoạt chất còn bị đánh giá không an toàn và bị hạn chế sử dụng tại các nước Châu Âu (vd: Hydroquinol).

Hướng tiếp mới, ức chế sự hoạt động của tế bào hắc sắc tố

Theo DanPharm Medical, để điều trị nám tận gốc cần áp dụng hướng tiếp cận mới, nhằm hạn chế sự hoạt động của tế bào hắc sắc tố melanocytes. Nhờ ứng dụng công nghệ m-RNA, hoạt chất oligopeptide 68 trong Spotlite làm gián đoạn và bẻ gãy các nguyên liệu cần thiết của quá trình tổng hợp MITF, một đoạn mã hình thành sau khi nhận thông tin nội bào và phát lệnh tổng hợp sắc tố đen melanin. Qua việc ngăn chặn tối đa sự hình thành MITF, tế bào hắc sắc tố bị hạn chế tối đa chức năng sản sinh các hạt melanosomes. 

“Cơ chế này cho phép điều trị nám tận gốc khác biệt về bản chất so với các phác đồ và hoạt chất phổ biến trước đây. Oligopeptide 68 trong Spotlite thay thế hiệu quả các hoạt chất cũ như Hydroquinol, Alpha-Abutin và Vitamin C… và vượt trội hơn nữa so với các phương pháp trên là cơ chế trị nám của Spotlite sẽ giúp người dùng giảm thiểu nguy cơ bị tái nám”, TS. Schavit cho hay.

Spotlite và công dụng kép

Ngoài cơ chế trị nám khác biệt, hoạt chất oligopeptide 68 trong Spotlite còn tái sử dụng các nguyên liệu bị bẻ gãy trong quá trình ngăn tổng hợp MITF; bằng việc gắn chúng vào đoạn mã protein trong cấu trúc hoạt chất và tổng hợp thành các nguyên bào sợi, nhờ đó tổng hợp nên collagen ở lớp trung bì. Theo thời gian, da trở nên căng mịn và tăng cường sự đàn hồi.

 Spotlite điều trị nám, góp phần chăm sóc da

Với ưu điểm vượt trội, kem điều trị nám Spotlite hiện cũng đã có mặt ở Bệnh viện da liễu Trung ương. Kem đặc trị nám chuyên sâu Spotlite được cấp chứng chỉ Tiêu chuẩn Châu Âu CE, sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn GMP, hệ thống quản lý chất lượng ISO 13485, Iso 9001 và được nhập khẩu trực tiếp từ DanPharm Israel. Sản phẩm hiện đã có mặt tại nước ta và phân phối bởi DanPharm Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Website: http://danpharmvietnam.com

Adds: 31 lô B21, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Tel: (+84) 024 6268 6116 / (+84)708 286 777 

Email: quantridanpharmvietnam@gmail.com

Facebook: DanPharmVietNamOfficial

Lệ Thanh